วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกHighlight“นิพนธ์”โวดินเนอร์ระดมทุนปชป. กวาดรายได้ 150-200 ล้านบาท
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพนธ์”โวดินเนอร์ระดมทุนปชป. กวาดรายได้ 150-200 ล้านบาท

“นิพนธ์” โวดินเนอร์ระดมทุน ปชป.กวาด รายได้ 150-200 ล้าน ชี้ต้องไม่ประมาทเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง เหตุสถานการณ์การเมืองคาดเดายาก

วันที่ 25 มี.ค.65 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงการจัดงานดินเนอร์ทอล์ค Go Together , Go futher ค่ำคืนวันนี้ ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ว่านายยศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตเลขาธิการการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา หรือ อังก์ถัด และอดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก จะมาปาฐกถา เรื่องเศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก ในห้วงที่มีปัญหาเศรษฐกิจจากวิกฤต รัสเซีย-ยูเครน นอกจากนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะแสดงวิสัยทัศน์ เรื่องยุทธศาสตร์ การนำเศรษฐกิจไทยผ่านพ้นวิกฤติโควิด รวมถึงเรื่องที่พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการมาตลอดสามปีที่ผ่านมา และจะเดินต่อไปในอนาคตอย่างไร

นายนิพนธ์ กล่าวว่า สำหรับการจัดที่นั่งภายในงาน ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มงวด จัดที่นั่งไว้โต๊ะละ 5 คน จำนวน 100 โต๊ะ และจัดโต๊ะให้กับสมาชิกพรรครวมถึงสื่อมวลชนเพิ่มเติมอีก 20 โต๊ะรวมทั้งหมด 120 โต๊ะโดยคาดการณ์จะสามารถระดมทุนจากการจัดงานครั้งนี้ได้ 150-200 ล้านบาทซึ่งงานระดมทุนนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมพร้อม ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป เพราะอายุสภาผู้แทนราษฎรเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว

“เป็นเรื่องปกติที่พรรคการเมืองจะเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องตัวบุคคล แนวนโยบาย และยุทธศาสตร์ และวันนี้ถึงเรียกว่าพรรคประชาธิปัตย์ได้เตรียมสิ่งเหล่านี้ไว้เพื่อความไม่ประมาท เพราะสถานการณ์ทางการเมืองมันยากที่จะคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเตรียมความพร้อมจะเป็นเกราะที่ดีที่สุด”นายนิพนธ์ กล่าว

ทั้งนี้เมนูประกอบด้วย 1.ปูอลาสก้าและไข่ต้มในน้ำพร้อมซอสผงกะหรี่และไข่ปลาคาเวียร์ 2.ซุปอาหารทะเล “บุยยาเบส” กับขนมปังกระเทียม 3.ปลาหิมะอบซอสครีมมะนาวเนยสดมันฝรั่งบดและ ผักโขมถั่ว ฟาว่า 4.พานาคอตต้ากับมิกซ์เบอร์รี่เชื่อมเสิร์ฟพร้อมกับไอสครีมเลมอนเชอร์เบทบนอัลมอนต์บิสกิต

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img