วันอาทิตย์, มิถุนายน 23, 2024
หน้าแรกHighlight“ชัช เตาปูน”ประกาศร่วมงาน‘ทุกพรรค’ ไม่ส่งครบ 400 เขต-เน้น‘บัญชีรายชื่อ’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัช เตาปูน”ประกาศร่วมงาน‘ทุกพรรค’ ไม่ส่งครบ 400 เขต-เน้น‘บัญชีรายชื่อ’

“ชัชวาลล์” ประกาศร่วมงานกับทุกพรรค รับไม่ส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต เน้นส.ส.บัญชีรายชื่อ สอนรบ.ทำอย่างไรให้ประชาชนเชื่อมั่น

วันที่ 9 เม.ย. 65 ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ เขตบางพลัด กทม. นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทและส.ส.บัญชีรายชื่อ ให้สัมภาษณ์ถึงนโยบายเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป ว่า จะเน้นไปที่การแก้ไขปัญหาเกษตรกรโดยเฉพาะ สิ่งสำคัญ คือ การลงมือทำอย่างจริงจังเนื่องจากส่วนตัวได้ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องและพบถึงปัญหาเกษตรกรมากมาย นอกจากนี้ จะผลักดันกาสิโนให้ถูกกฎหมาย เพื่อนำภาษีในส่วนนี้มาพัฒนาและช่วยเหลือและปลดหนี้เกษตรกร กลุ่มคนที่เป็นหนี้กยศ. สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้าจะพูดแต่เรื่องจริงและจะหาเสียงอย่างเต็มที่ มีอะไรที่ช่วยได้ก็จะช่วย ส่วนจะส่งผู้สมัครครบ 400 เขตหรือไม่นั้น จะมีการประชุมกันก่อน ซึ่งตนคิดว่าไม่ต้องส่งครบทุกเขตก็ได้ โดยจะเน้นไปที่ส.ส.บัญชีรายชื่อมากกว่า ส่วนทิศทางทางการเมือง เราไม่ได้เจาะจงว่าจะร่วมงานกับพรรคไหนเป็นพิเศษ แต่สิ่งสำคัญ คือ ต้องปกป้องสถาบัน ใครที่มีความจงรักภักดีเราก็ร่วมงานกับเขาได้

เมื่อถามว่า ขณะนี้กระแสรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐค่อนข้างลดลง จะมีการแนะนำอะไรหรือไม่ นายชัชวาลล์ กล่าวว่าในส่วนของพรรคพลังประชารัฐนั้น ตนคงไม่ขอวิจารณ์เพราะเป็นเรื่องภายในพรรค และคงไม่กล้าแนะนำอะไร แต่หากมีอะไรที่เรารู้ก็สามารถแนะนำเขาได้ แต่ถ้าเขาไม่ได้มาขอคำแนะนำก็คงไปยุ่งไม่ได้ ซึ่งที่ผ่านมาทางแกนนำรัฐบาลก็เคยมีการขอคำแนะนำมาบ้างว่า จะทำอย่างไรให้ประชาชนมีความเชื่อถือและเชื่อมั่นมากขึ้น ตนก็ได้แนะนำไปถึงการให้ความสำคัญต่อการแก้ปัญหาเกษตรกร หรือท้องถิ่นให้ต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจต่อคนในท้องถิ่น

เมื่อถามว่า ในการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 3 ราชบุรี พรรคจะส่งผู้สมัครกรือไม่ นายชัชวาลล์ กล่าวว่า คงไม่ได้ส่งผู้สมัครลง คิดว่าเอาไว้สู้ทีเดียวในสนามเลือกตั้งใหญ่ดีกว่า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img