วันอาทิตย์, มิถุนายน 23, 2024
หน้าแรกHighlight“ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”อวยพรสงกรานต์ ถ่ายรูปคู่ผ่านเทคโนโลยี AR
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”อวยพรสงกรานต์ ถ่ายรูปคู่ผ่านเทคโนโลยี AR

“ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” อวยพรสงกรานต์คนไทย ถ่ายรูปคู่ภาพเสมือนจริงหรือเทคโนโลยี AR

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.65 นายทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก Thaksin Shinawatra  ว่า สวัสดีปีใหม่ไทย 2565 ครับ จากที่ได้เล่าถึงเทรนด์ของเทคโนโลยี AR ในปี 2022 ใน Club House ไปเมื่อวาน วันนี้ผมจึงขอนำเทคโนโลยี AR แบบง่ายๆ มาส่งคำอวยพรให้กับพี่น้องชาวไทยในวันสงกรานต์ด้วยนะครับ หลายคนที่ถามกันมาว่าเมื่อไหร่จะได้เจอผมกับนายกฯปู เทคโนโลยี AR จะทำให้เราใกล้ชิดกันขึ้นเหมือนได้อยู่ด้วยกัน 

ช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ผมมีความตั้งใจที่จะส่งคำอวยพรและกำลังใจให้พี่น้อง ซึ่งทุกคนสามารถเปิดรับคำอวยพรได้ทุกที่ในประเทศไทย และหากใครต้องการถ่ายรูปคู่กับผมเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็สามารถเจอกันตัวเป็นๆ ได้ด้วยการสแกน QR Code ที่อยู่บนภาพ หรือกดลิ๊งค์นี้ได้เลยครับ https://webar1.ar4thais.com และในอนาคตผมกับนายกฯปูจะเอาเทคโนโลยี AR ในรูปแบบอื่นมาให้คนไทยได้ทดลองใช้อีก โปรดติดตามนะครับ

ขณะที่น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก  Yingluck Shinawatra ว่า  สวัสดีปีใหม่ไทย 2565 ค่ะ สงกรานต์ปีนี้ดิฉันขอส่งมอบคำอวยพรให้ทุกท่านเป็นวิดีโอและเนื่องด้วยวันครอบครัว ขอดิฉันเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวท่านที่จะเดินทางไปด้วยกันทุกที่ผ่านภาพเสมือนจริงหรือเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) เพื่อพี่น้องประชาชนจะได้พาดิฉันไปถ่ายรูปกับท่านได้ทุกที่ ทุกเวลาและทุกโอกาส เพียงแค่สแกน QR Code หรือกดลิ๊งค์นี้ (webar2.ar4thais.com) แล้วก็จะเลือกได้ว่าจะดูคลิปอวยพรหรือถ่ายรูปคู่กัน

เทคโนโลยีจะไม่มีขีดจำกัดของความรักและความใกล้ชิดที่เราจะอยู่ด้วยกัน ขั้นตอนและวิธีถ่ายรูปง่ายๆสามารถดูได้ที่ใต้คอมเมนท์ได้เลยนะคะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img