วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“สุพล”เผยเหตุทิ้ง“พปชร.” ร่วม“สร้างอนาคตไทย” เพราะมีคนเก่ง-คนกล้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุพล”เผยเหตุทิ้ง“พปชร.” ร่วม“สร้างอนาคตไทย” เพราะมีคนเก่ง-คนกล้า

“สุพล” เผยเหตุทิ้ง ‘พปชร.’ เข้าสังกัดพรรคสร้างอนาคตไทย เพราะมีคนเก่ง คนกล้า เสียสละทำเพื่อบ้านเมือง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 เม.ย.ที่ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคสร้างอนาคตไทย ครั้งที่ 1/2565 มีตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด และสมาชิกพรรคทั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมพร้อมเพรียง

นายสุพล ฟองงาม กล่าวว่า ตนเป็นนักการเมืองมืออาชีพ มาจากเลือกตั้งท้องถิ่นสู่ระดับชาติ สวมเสื้อตัวแรก คือ พรรคความหวังใหม่ ต่อมาคือพรรคไทยรักไทย ที่ไม่มีส.ส.แต่มีผู้นำและมีแนวคิด จนได้รู้จักนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกฯ เมื่อปี2543 และมีความศรัทธา เพราะเป็นคนเก่งในการวางนโยบาย จากนั้นได้เปลี่ยนมาเป็นพรรคเพื่อไทย และเสื้อตัวที่สาม คือ มาอยู่พรรคพรรคพลังประชารัฐ ตามคำชวนนายสมคิด ให้มาช่วยสร้างพรรค พปชร.ซึ่งเป็นการตัดสินใจยากที่สุด ที่ต้องจากพรรคฝ่ายประชาธิปไตย จากคนเสื้อแดง มาร่วมสร้างพรรค

“แต่ก็ตัดสินใจลาออกจาก พปชร. เพราะเห็นว่ายังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ และมาอยู่กับพรรคสอท.เพราะมีคนเก่ง คนกล้า เสียสละทำเพื่อบ้านเมือง โดยได้รับมอบหมายให้ดูโซนภาคอีสาน และตนมองว่าคนอีสานเข้าใจง่าย ถ้ารู้จักสื่อสาร หลายคนมองว่ายากที่จะไปแย่งพื้นที่กับพรรคเพื่อไทย แต่จากนโยบายและความตั้งใจที่จะทำงานแก้ปัญหา จึงมองว่าจะผ่านไปได้” นายสุพล กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img