วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“สามารถ”ท้าใครมีคลิป“บิ๊กป้อม”พบ“ทักษิณ” เอาไปเลย 5 หมื่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สามารถ”ท้าใครมีคลิป“บิ๊กป้อม”พบ“ทักษิณ” เอาไปเลย 5 หมื่น

สามารถ’ท้าใครมีคลิป ‘บิ๊กป้อม’ไปพบ ‘ทักษิณ’จ่ายทันที 500,000 บาท ลั่นยอมไม่ได้ทำลายชื่อเสียงของหน.พลังประชารัฐ


เมื่อวันที่ 23 เม.ย.65 นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า เพื่อที่จะให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนเข้าใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างถูกต้องและชัดเจน เพราะวันนี้สังคมกำลังสับสนมากกับกระแสข่าวว่าพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปประเทศไปพบอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาหลายคดีของประเทศไทย และท่านพลเอกประวิตร ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดก็ตาม

ตนออกมาพูดเพื่ออยากจะยืนยันว่า กระแสข่าวดังกล่าว ไม่มีเหตุผลอะไรที่พลเอกประวิตร ต้องไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร เพราะท่านเป็นผู้ใหญ่และมีวุฒิภาวะรู้ว่าเป็นรองนายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่มีเหตุผลอะไรที่ท่านจะต้องไปพบกับนายทักษิณซึ่งเป็นนักโทษหรือผู้ต้องหาตั้งแต่ปี 2548 แล้ว ที่สำคัญ พลเอกประวิตร ยังมีน้องชายที่รักเป็นนายกรัฐมนตรี ของประเทศไทยในปัจจุบันด้วย ทั้งนี้ พลเอกประวิตร ประกาศแล้วว่า ถ้านายทักษิณจะมาเจอท่าน ให้มาเจอที่เมืองไทยเท่านั้น และถ้าจะมอบตัวท่านก็ยินดีจะประสานงานให้ในฐานะที่ท่านเป็นรองนายกรัฐมนตรีดูแลด้านความมั่นคงของประเทศไทย ตนคิดว่า เรื่องนี้คนที่ปล่อยกระแสข่าวเพื่อหวังผลทางการเมืองในการเลือกตั้งเวทีผู้ว่าฯและสก.กทม. รวมทั้งในการเลือกตั้งระดับชาติ

“ถ้าใครมีคลิปวิดีโอหรือมีภาพที่พลเอกประวิตรพบกับนายทักษิณ ที่ยืนยันได้ว่าเป็นของจริง ให้ส่งตรงมาให้ผมแล้วผมจะมอบเงินรางวัลให้ทันที 500,000 บาท ซึ่งเรื่องนี้ผมยอมไม่ได้เพราะเป็นการทำลายชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ นอกจากนี้ยังสร้างความแตกแยก ระหว่างพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กับพลเอกประวิตร ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และทำให้เกิดความสับสนในสังคมและประเทศไทยเป็นอย่างมาก”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img