วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“อุ๊งอิ๊ง”เปิด5วิธี“ปลดหนี้-มีเงินเหลือ” “เพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์เท่านั้น”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”เปิด5วิธี“ปลดหนี้-มีเงินเหลือ” “เพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์เท่านั้น”

“อุ๊งอิ๊ง” ส่งการบ้านประชาชน เปิด 5 วิธี ‘ปลดหนี้-มีเงินเหลือ’ ยืนหยัดเพื่อคนรากหญ้า พร้อมประกาศสร้างรัฐบาลดิจิทัล  ทลายกำแพงกฎหมายล้าหลัง  ใช้ Ai ในการเกษตร สร้างเศรษฐีใหม่ด้วย NFT ลั่นเพื่อไทยพร้อมทำทันทีหลังยุบสภา ต้องแลนด์สไลด์เพื่อไทยเท่านั้น

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.65 ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย (พท.) กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ก่อนประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2556 ว่า ตนขอใช้เวทีนี้ในการส่งการบ้านของคณะทำงานด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม ซึ่งเราจะไม่ทิ้งคนรากหญ้าที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ เราอยากใช้ความรู้สมัยใหม่ มาพาพวกเขาออกจากความยากจน เพื่อให้พวกเขากลับมามีศักดิ์ศรี มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างที่เขาควรจะได้รับ


พรรคเพื่อไทยขอยืนยันว่าเราจะใช้สติปัญญาบริหารแก้ไขปัญหาของประเทศ แก้ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน วันนี้มีการกอบโกยผลประโยชน์มากมายให้พวกพ้องของตัวเอง โดยไม่สนใจพี่น้องประชาชนว่าจะเป็นอยู่อย่างไร ตนขอส่งการบ้านหลักๆ 5 ข้อ คือ

1.ส่งเสริมการมีส่วนร่วมและการกระจายอำนาจสู่ระดับประชาชน

2.ดึงศักยภาพของคนไทยโดยใช้ซอฟต์พาวเวอร์ เราจะทำระบบค้นหาศักยภาพของคนไทยอย่างน้อย 1 คน 1 ครอบครัว

3.ใช้เทคโนโลยี AI ในการทำการเกษตร เพื่อการวิเคราะห์ที่แม่นยำทั้งสภาพดิน ฟ้า อากาศและน้ำในแต่ละพื้นที่ นอกจากนี้เราจะใช้วิทยาศาสตร์เพื่อให้เกษตรกรเรียนรู้การถนอมผลิตภัณฑ์

4.ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ราชการด้วยแพลตฟอร์มรัฐบาลดิจิทัล

5.เตรียมคนไทยเข้าสู่ยุค metaverse เราปรับปรุงกฎหมายที่เป็นอุปสรรคต่อนวัตกรรม เราต้องทำให้ประเทศหลุดพ้นจากความล้าหลังด้านเทคโนโลยี เราจะจัดให้มีไวไฟฟรีกระจายไปในระดับหมู่บ้าน และต้องสอนเด็กให้เรียนโปรแกรมโค้ดดิ้ง เพื่อต่อยอดในอนาคตได้


รวมทั้งจะเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวอีก 1 เท่าตัว หรือ 80 ล้านคนภายใน 4 ปี เราจะสนับสนุนคนไทยในทุกรูปแบบ โดยที่ “ไทยทำ ไทยใช้ ไทยฉลาด ไทยเจริญ” จากประเทศที่มองไม่เห็นโอกาสให้กลายมาเป็นประเทศที่หาเงินได้ง่าย มีแต่ความหวัง ไม่ต้องสิ้นหวังเหมือนทุกวันนี้ ประเทศไทยมีศักยภาพอีกมากมาย เรามาร่วมกันค้นหา พัฒนา และให้โอกาสคนไทย หมดเวลาขัดแย้งกัน ถึงเวลาที่ต้องดูว่าเราอยากพัฒนาอะไร แล้วนำศักยภาพนั้นมาเจียระไนส่องแสงให้คนทั้งโลกเห็นคุณค่า มาช่วยกันสร้างความมั่งคั่งให้ประเทศไทยได้กลับมามีศักดิ์ศรีอีกครั้ง

มั่นใจว่าถ้าพรรคพท.มีโอกาสบริหารประเทศถึง 8 ปีแบบนี้ เราจะไม่มีทางเห็นปรากฏการณ์คนอยากย้ายประเทศ มากไปกว่านั้นคนที่ย้ายประเทศอยากกลับมาสร้างความมั่งคั่ง สร้างความเจริญให้ประเทศ เป้าหมายต่อไปของพรรคพท. เราต้องแลนด์สไลด์ เราต้องได้อำนาจรัฐ ทุกสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นจึงจะเป็นจริงได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img