วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“ชลน่าน”ยืนยัน“โจ้”นัด“ธรรมนัส”กินข้าว ไม่ใช่มติพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชลน่าน”ยืนยัน“โจ้”นัด“ธรรมนัส”กินข้าว ไม่ใช่มติพรรค

ชลน่าน”ยืนยัน “ยุทธพงศ์”นัด “ธรรมนัส”กินข้าวไม่ใช่มติพรรค ส่วน พปชร.สอบ “พิเชษฐ์”เป็นเรื่องภายใน ไม่ขอก้าวล่วง

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.65 ที่พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส. มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นัด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย รับประทานอาหารเพื่อหารือล้ม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า เป็นก้าวย่างทางการเมือง สื่ออาจจะมองว่า เป็นการนัดทานข้าวโดยพรรคเพื่อไทย แต่ข้อเท็จจริงเป็นเพียงสมาชิกของพรรค ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการแสวงหาข้อมูลโดยตรง และมีหน้าที่ในส่วนนี้ เราไม่ได้มอบหมายหรือมีมติใดๆ เป็นกิจกรรมที่ทุกคนย่อมแสวงหาโอกาส อาจจะทำให้คนเข้าใจผิด

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกมาเบรก ร.อ.ธรรมนัส เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่ให้ทานข้าวร่วมกับนายยุทธพงศ์ จะครอบงำหรือไม่ เป็นประเด็นที่ต้องพิจารณาต่อไปว่าจะเป็นการบังคับให้สมาชิกพรรคการเมืองอื่นขาดความเป็นอิสระในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองหรือไม่ และการกินข้าวร่วมกันเป็นกิจกรรมทางการเมืองหรือไม่ ต้องไปดูข้อกฎหมาย

เมื่อถามว่า มองอย่างไรกรณีที่นายพิเชษฐถูกพรรค พปชร.ตั้งคณะกรรมการสอบ นพ.ชลน่านกล่าวว่า เป็นกระบวนการภายในพรรค พปชร. ส่วนผลจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ เราไม่ขอก้าวล่วง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img