วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"อนุทิน" ยกโขยกภท.ชิงเปิด 3 ส.ส. ดับฝัน "เพื่อไทย" แลนด์สไลด์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน” ยกโขยกภท.ชิงเปิด 3 ส.ส. ดับฝัน “เพื่อไทย” แลนด์สไลด์

“อนุทิน” ยกโขยก “ส.ส.-รมต.” ภูมิใจไทย ดับฝัน “เพื่อไทย” แลนด์สไลด์ ชิงเปิดตัว 3 ส.ส.คอก “แม้ว”

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.65 ที่ หอประชุมเทศบาล ต.โพธิ์กระสังข์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวกน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) พร้อมด้วยรัฐมนตรี ส.ส. ของพรรคลงพื้นที่ “ภูมิใจไทยสัญจร ปี65” เป็นวันที่ 2 พร้อมเปิดตัว นายธีระ ไตรสรณกุล ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย พร้อมนายจาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส.ศรีษะเกษ นางผ่องศรี แซ่จึง พรรคเพิ่อไทย ร่วมเปิดตัวและทำกิจกิจกรรมดังกล่าว อย่างเป็นทางการ

โดยพรรคภูมิใจไทย ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามาเสนอความเห็น พร้อมทั้งร้องเรียนปัญหา ในจ.ศรีสะเกษ โดยมีรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย อาทิ นายอนุทิน รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการและส.ส.ของพรรค รวมถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.ขุนหาญ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ภายหลังการฟังข้อเสนอจากภาคประชาชน นายอนุทิน กล่าวว่า การลงพื้นที่มาในครั้งนี้ ก็ได้ทราบความต้องการของพี่น้องประชาชน ตรงไหนไม่สะดวก ไม่สบาย เราก็พร้อมแก้ไขให้ ขอเรียนว่า จะเดินหน้ากันตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง ที่ผ่านมา พื้นที่ตรงนี้ ก้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องต้องขอบคุณนายก อบจ.ที่ประสานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างดี ส่วน ส.ส.ในพื้นที่ ก็ตั้งอกตั้งใจกันตลอด สำหรับพรรคภูมิใจไทย เราพูดแล้วทำ เมื่อมาเห็นแล้วว่าอะไรทำได้ ก็ต้องเร่งจัดการ ทั้งเรื่องคมนาคม ขนส่ง การสาธารณสุข การท่องเที่ยว รัฐมนตรีของพรรคกำกับดูแล เราต้องบูรณาการช่วยกัน พวกเราทุกคนพร้อมที่จะสร้างทุกสิ่งมาให้กับพี่น้อง

“เราไม่ต้องมาพูดว่าเราจะทำอะไรให้กันและกัน เพราะเราจะทำทุกอย่างให้พี่น้องชาวศรีสะเกษ และต้องทำทุกอย่างให้สำเร็จ เรามาวันนี้ เรามาใรฐานะของผู้แทนประชาชน มารับฟังเสียงของท่าน จากนี้ คำแนะนำข้อเสนอแนะเราจะนำไปปฏิบัติ สิ่งที่ควรปรับปรุง ต้องเกร่งจัดการแก้ไข ขอให้ประชาชนไว้ใจพรรคภูมิใจไทยได้ ส่วนในอนาคต ทุกคนที่พรรคเลือกมาลงสมัคร ส.ส.ขอให้มั่นใจว่า เป็นคนดี มีคุณภาพ เป็นคนที่ต้องการพัฒนาจังหวัดให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน” นายอนุทิน กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ในช่วงเช้า ที่ อ.ราษีไศล นายอนุทิน พร้อมคณะ ได้เปิดศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เขต 8 จ.ศรีสะเกษ ที่บ้านพักของนายปวีณ แซ่จึง และนางผ่องศรี แซ่จึง ส.ส.ศรีษะเกษ พรรคเพื่อไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img