วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ผู้ว่าฯกทม.”แจงข่าวไม่ยอมพบ“นายกฯ” บอกถ้าไม่เรียกอยู่ๆจะเข้าไปได้อย่างไร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ผู้ว่าฯกทม.”แจงข่าวไม่ยอมพบ“นายกฯ” บอกถ้าไม่เรียกอยู่ๆจะเข้าไปได้อย่างไร

‘ชัชชาติ’ แจงข่าวไม่ยอมพบนายกฯ ไม่เป็นความจริง บอก สวัสดีทักทาย แต่ไม่ได้พูดคุย เพราะยืนห่างกัน ชี้เป็นผู้น้อย ถ้าไม่เรียก อยู่ๆ เข้าไปได้อย่างไร


เวลา 09.50 น.วันที่ 3 มิ.ย.65 นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์ที่สวนสาธารณะป้อมมหากาฬ เขตพระนคร กรณีช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ได้พบกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคมว่า ช่วงเช้าตนไปงานพระราชพิธี ได้พบและทักทายกับทั้งสองท่านซึ่งในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 13.30 น. ตนและคณะจะเดินทางเข้าไปพบ รมว.มหาดไทย ซึ่งจะได้เรียนกับท่านว่ากรุงเทพมหานคร มีโครงการอะไรอย่างไรบ้างที่จะทำ และมีโครงการอะไรที่สามารถทำร่วมกับกระทรวงมหาดไทยได้

นายชัชชาติ กล่าวว่า ช่วงเช้ายังได้พบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตนได้สวัสดีทักทายท่านแต่ไม่ได้พูดคุยอะไร เพราะยืนห่างกัน แต่ข่าวที่ลง เอาไปลงผิด

“ข่าวบอกว่าผมไม่ยอมไปพบนายกฯ ซึ่งไม่ใช่ ผมเป็นผู้น้อย ผมจะไปหาท่านได้อย่างไร ถ้าจะไปพบ ท่านนายกฯ ต้องเรียกผมเข้าไปหา อยู่ดีๆ ผมจะเข้าไปหาท่านได้อย่างไร ข่าวออกไปว่าชัชชาติไม่ยอมไปหาท่าน จริง ๆ แล้วตามสายงาน ผมต้องไปที่รมว.มหาดไทย ซึ่งเป็นสายงานตรง และหากท่านนายกฯให้ไปพบ ผมก็พร้อมตลอด ถ้าท่านสั่งการมา แต่มาอยู่ดี ๆ ผมเข้าไปพบท่านนายกฯเลย คงไม่ได้ เพราะท่านเป็นผู้ใหญ่” นายชัชชาติ กล่าว

นายชัชชาติ กล่าวว่า ในช่วงที่พบกับ รมว.มหาดไทย ได้แจ้งท่านไปแล้วว่าวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 13.30 น. จะเข้าไปพบท่าน ซึ่งมีจดหมายอย่างเป็นทางการส่งมาให้ที่ กทม.แล้ว ส่วน รมว.คมนาคม นายศักดิ์สยาม ได้พูดคุยกับท่านเพียงเล็กน้อยว่า เดี๋ยวมาหารือกันในเรื่องรถไฟสายสีเขียว
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img