วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ท็อป”เคลียร์“อนุทิน”จบแล้ว ชี้“ชาดา-ณัฐวุฒิ”แค่หงุดหงิดนั่งประชุมนาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ท็อป”เคลียร์“อนุทิน”จบแล้ว ชี้“ชาดา-ณัฐวุฒิ”แค่หงุดหงิดนั่งประชุมนาน

‘วราวุธ’ เผยเคลียร์ กับ ‘อนุทิน’จบแล้ว บอก ‘ชาดา-ณัฐวุฒิ’ แค่หงุดหงิด นั่งประชุมนาน คุย-จบ-แยก เลิกรากันไป

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.65 นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงเหตุการณ์ ระหว่างนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส. อุทัยธานี และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ตบหน้า นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชทพ. ในสภาผู้แทนราษฎร ระหว่างการประชุมเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ว่า เหตุการณ์เมื่อคืนวานนี้ (2 มิ.ย.) นั้น เป็นสีสันระหว่างการประชุมสภาฯ เมื่อมีการประชุมโดยใช้เวลายาวนาน สมาชิกบางคนอาจรอนาน มีความเหนื่อยล้า ทำให้เกิดอาการหงุดหงิด เป็นเรื่องปกติ แต่ก็ต้องขอเรียนว่าส.ส.ทุกคนต่างเป็นพี่น้องกัน นายชาดาเองก็เคยอยู่พรรคชาติไทยมาในอดีต กับนายณัฐวุฒิเองก็มีความคุ้นเคยกัน มีเข้าใจผิดกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ กระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องปกติ และที่สำคัญเมื่อจบก็แยกย้ายกันไป ไม่ได้มีติดใจอะไรกัน

“ผมเองได้คุยกับทั้งพี่ณัฐวุฒิ และพี่ชาดา ตอนอยู่ในห้องประชุมก็คงมีอาการหงุดหงิดกันทั้งคู่ เมื่อมีการขึ้นเสียงบ้างอะไรกันบ้าง แต่จบแล้วก็เลิกรากันไป ไม่มีอะไร และพูดคุยกับหัวหน้าอนุทินแล้ว ทุกอย่างปกติ ไม่ได้มีอะไร เหมือนปกติทุกอย่าง ไม่ได้มีอะไรเลย มันก็แค่เหตุการณ์หนึ่งเท่านั้น ไม่ได้จะนำไปสู่ความมีปัญหาเรื่องการเมือง ไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง” นายวราวุธ กล่าว

เมื่อถามถึงกรณีที่ระบุว่า มีการทำร้ายร่างกายกัน นายวราวุธ กล่าวว่า ตนอยู่บนบัลลังก์ แต่เท่าที่ทราบมาคือไม่ได้มีอะไรอย่างนั้น ส่วนการที่คนไปรุมกันเยอะนั้น ก็คล้ายกับว่าไปกันกันเอาไว้ เวลามีอะไรจะได้กันแยกย้ายกันออกมา อะไรทำนองนี้ เพราะกลัวว่าหากอารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ จึงเข้าไปแยกย้ายห้ามปรามกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไร.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img