วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ไพศาล”ชี้นักไสยศาสตร์ทางก.ม. หาช่องแก้รธน.ให้ “บิ๊กตู่”เป็นนายกฯต่อไป
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพศาล”ชี้นักไสยศาสตร์ทางก.ม. หาช่องแก้รธน.ให้ “บิ๊กตู่”เป็นนายกฯต่อไป

กูรู “ไพศาล”แฉนักไสยศาสตร์ทางกฎหมาย หาช่องแก่รัฐธรรมนูญม.158 ให้ “ประยุทธ์”เป็นนายกฯต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด เตือนสติให้คิดถึงชาติและหัวอกประชาชน

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พลอ. ประยุทธ์จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีครบ 8 ปีตามรัฐธรรมนูญในเดือนสิงหาคม 65 และจะหมดอำนาจลง ณ.วันดังกล่าว

นักไสยศาสตร์ทางกฎหมายกำลังหาทางออกโดยวิธีการแก้รัฐธรรมนูญ ยกเลิกมาตรา 158 เพื่อให้พลเอกประยุทธ์เป็นนายกต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด คิดถึงประเทศชาติและหัวอกประชาชนบ้าง อย่าคิดว่ามีอำนาจแล้วจะทำอะไรก็ได้

1.มีการลงประชามติรัฐธรรมนูญ 2560 ทั่วประเทศ แล้วนักไสยศาสตร์จะคิดแก้รัฐธรรมนูญเพื่อคนคนเดียวอย่างนั้นหรือ?จะไม่เคารพเสียงประชาชนที่เขาลงประชามติทั่วประเทศเลยหรือ

2.การจะตรากฎหมายใดจะต้องทำประชาพิจารณ์ทุกขั้นทุกตอน ใครจะเริ่มต้นทำประชาพิจารณ์ ใครจะเริ่มต้นแก้รัฐธรรมนูญและจะทำประชาพิจารณ์อย่างไร พี่น้องประชาชนทั้งประเทศ เขามองกันอยู่

3.บทบัญญัติรัฐธรรมนูญมาตรา 158 ยังกำกับด้วยมาตรา 264 และบันทึกเจตนารมณ์รัฐธรรมนูญว่า กำหนดขึ้น”เพื่อป้องกันวิกฤตของประเทศ” แค่ 8 ปีก็เกิดวิกฤตทั่วด้านแล้ว ประชาชนได้รับความเดือดร้อนทุกข์ยากทั้งแผ่นดิน เป็นวิกฤตร้ายแรงที่เผชิญหน้าอยู่ การฝ่าฝืนรัฐธรรมนูญเพื่อประโยชน์ของคนคนเดียว จะควรหรือ

4.บทพระราชปรารภในรัฐธรรมนูญ2560ได้เตือนไว้อย่างชัดเจนว่า “วิกฤตของประเทศเกิดจากการทุจริต การฉ้อฉล การบิดเบือนการใช้อำนาจ และการไม่นำพาต่อความเดือดร้อนทุกข์เข็ญของราษฎร”

ซึ่งขณะนี้ก็เป็นที่ประจักษ์ว่านับแต่ คสช.ยึดอำนาจเป็นต้นมาสิ่งเหล่านี้ได้ลดน้อยถอยลงหรือเพิ่มมากขึ้น?

การปกครองบ้านเมืองนั้นต้องมีธรรม ต้องถือธรรมเป็นใหญ่ ต้องเคารพธรรม และต้องปฏิบัติธรรม

ไม่ใช่การทุจริต ฉ้อฉล บิดเมืองการใช้อำนาจหรือการใช้เล่ห์เพทุบายสารพัดชนิด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img