วันอังคาร, มิถุนายน 18, 2024
หน้าแรกPRMarketing Oops! Summit 2024 เปิดตัว 15 Speakers ระดับ Top กว่า 50 คน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

Marketing Oops! Summit 2024 เปิดตัว 15 Speakers ระดับ Top กว่า 50 คน

Marketing Oops! Summit 2024เปิดตัว 15 Speakers ระดับ Top รวมแล้วกว่า 50 คนร่วม ลงลึก AI, Sustainability, Visionaries และ สร้างการเติบโตด้านการตลาดและธุรกิจสุดยอดงานอีเวนต์เพื่อธุรกิจ และการตลาดแห่งปี จัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “VISIONS MEET REALITY จากวิสัยทัศน์สู่การลงมือทำจริง” 

Marketing Oops! Summit 2024 ยกทัพสุดยอด EXCLUSIVE SPEAKERS มากกว่า 50 คนจากองค์กรชั้นนำระดับโลกและไทยที่จะมาถ่ายทอดเทรนด์ ความรู้ ลงลึกด้าน AI, Sustainability, Visionaries และ สร้างการเติบโตด้านการตลาดและธุรกิจด้วยเนื้อหาสุด Exclusive ที่ออกแบบมาเพื่อนักการตลาด ผู้บริหาร และคนทำธุรกิจ ผ่าน 4 เวที “FUTURE – INNOVATE SUSTAINABILITY – VISIONARIES – GROWTH REALITY STAGES” ครอบคลุมทั้งมิติเทคโนโลยี ธุรกิจการตลาด วิสัยทัศน์แห่งอนาคต สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

งานนี้ทุกคนจะได้พบกับ EXCLUSIVE SPEAKERS จากองค์กรชั้นนำระดับโลกและไทย อาทิ

1.กฤษณ์ จันทโนทก, Chief Executive Officer, Siam Commercial Bank

2.ไอริณ ขันธะชวนะ, Head of Industry, Consumer Goods Sector, Google Thailand

3.Vishal Devarajan, Associate Partner, McKinsey & Company

4.CK Cheong, Chief Executive Officer, fastwork

5.Suhayl Limbada, Market Lead & Chief Marketing Officer, KFC Thailand

6.วรนุช เดชะไกศยะ, Executive Chairman, KASIKORN Business Technology Group (KBTG)

7.ดร.ปรัชญ์ เหตระกูล, Marketing Science Partner, Meta Thailand

8.โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ, Group Chief, Brand Innovation & Marketing, dentsu Thailand

9.Krishnakumar Nagarajan, IBM Industry Academy Member and Distinguished EngineerAPAC Sustainability Consulting Services, IBM

10.ญาดา ศาสตรสาธิต, Chief Digital and Marketing Officer, L’Oreal Thailand

11.จิรวรา วีรยวรรธน, Chief Executive, Ogilvy&Mather

12.Acacia Leroy, Asia Lead, TrendWatching

13.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์, Chief Marketing Officer, The Mall Group

14.พรรณวลัย อินทราพิเชฐ, Head of Corporate Marketing, Thai Samsung Electronics

15.ลลิต คณาวิวัฒน์ไชย, Chief Strategy Officer, Publicis Groupe

โดยวิทยากรกว่า 50 คนจะขึ้นพูดบน 4 เวที ได้แก่ “FUTURE STAGE” เวทีที่จะพาก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI และ Immersive Experience พร้อมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี และ Consumer Trends ใหม่ๆ ที่จะปฏิวัติ Marketing & Business Landscape ให้เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม “INNOVATE SUSTAINABILITY STAGE” เวทีที่จะพาไปเจาะลึกแนวทางการบูรณาการหลักการปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน เข้ากับกลยุทธ์การตลาด พร้อมอัปเดตมาตรวัดด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนที่มีผลต่อธุรกิจ และกรณีศึกษาองค์กรที่ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผ่านสู่ Sustainable Company

“VISIONARIES STAGE” พบกับผู้นำองค์กรชั้นนำ ทั้งในไทยและระดับโลก แสดงวิสัยทัศน์และมุมมองความคิด ที่มีผลต่อธุรกิจและโฆษณาที่จะชนะใจผู้บริโภคในยุค Customer-centricity ตลอดจนการพัฒนา Marketing Mix Model (MMM), Full Funnel Marketing, Marketing Campaign เพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจ และอีกมากมาย และแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญกับ Customer Experience เป็นหัวใจหลัก และ “GROWTH REALITY STAGE” เวทีที่จะยกระดับศักยภาพธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น มาเรียนรู้กลยุทธ์การขยายตลาด การต่อยอดธุรกิจ ผ่าน Branding, Luxury Marketing, AI, DATA และวิธีการควบรวมกิจการที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจทะยานไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง

ไม่เพียงเท่านี้ภายในงาน Marketing Oops! Summit 2024 ยังได้เตรียม “WORKSHOPS” สำหรับนักการตลาด เจ้าของแบรนด์ ผู้บริหาร และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีที่อยากลงลึกกลยุทธ์ Sustainability, ทางลัดสู่การสอบ MarScience Blueprint จาก Meta, Retail Media, Full Funnel Marketing, Trend to Business, Creative Workshop และอีกหลาย Workshop โดยมีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างๆ มาให้ข้อมูลอย่างละเอียด และโซน “EXHIBITION” ที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีและเครื่องมือการตลาดล้ำสมัยจากพันธมิตรที่ร่วมออกบูธ และยังเป็นพื้นที่ที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้พบปะพูดคุย และสร้าง Networking ร่วมกัน

งานนี้ นักการตลาด และคนทำงานสายธุรกิจในทุกๆ อุตสาหกรรม ไม่ควรพลาด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดงานอีเวนต์เพื่อธุรกิจและการตลาดแห่งปี “Marketing Oops! Summit 2024”

ซื้อบัตรได้ที่: https://bit.ly/MOSummit2024Ticket พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับทุกท่านที่ซื้อบัตรFree Access 1 เดือนเต็ม เข้าถึงเทรนด์และอินไซต์ทั่วโลกจาก Trendwatchingรับส่วนลด 35% สำหรับบัตรเข้างาน Global Trend Summit ที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคม 2567 นี้ (จำนวนจำกัด 50 ที่เท่านั้น) Free Access 2 สัปดาห์เต็ม บนแพลตฟอร์ม DIQAcademy.com คอร์สเรียนประกาศนียบัตรออนไลน์ เพื่อ Up-level ให้กับคนทำงานสายธุรกิจ เทค และการตลาดรับส่วนลด 20% กับคอร์สเรียนออนไลน์บน DIQAcademy.com ตลอดปี 2567

ราคาบัตร:

Early Bird ราคา 1,999 บาท 1 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน 2567

Regular ราคา 2,900 บาท 16 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม 2567

Final Call ราคา 3,900 บาท 10 – 15 กรกฎาคม 2567

Event Website: https://bit.ly/MOSummit-2024

Agenda: https://bit.ly/MOSummit2024Agenda

Speaker: https://bit.ly/MOSummit2024Speakers

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img