วันอังคาร, มิถุนายน 18, 2024
หน้าแรกPR''ไทยพีบีเอส''ร่วมงานBangkok Pride Festival 2024 รับชมสดพร้อมกันทั่วโลก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ไทยพีบีเอส”ร่วมงานBangkok Pride Festival 2024 รับชมสดพร้อมกันทั่วโลก

ไทยพีบีเอส สนับสนุนความหลากหลาย ร่วมงานเปิดงาน Bangkok Pride Festival 2024 รับชมสดผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของไทยพีบีเอส พร้อมกันทั่วโลก 1 มิ.ย. 67

องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส  โดยมีนายสมยศ เกียรติอร่ามกุล รองผู้อำนวยการ ส.ส.ท. ด้านสร้างสรรค์และหลอมรวมเนื้อหา เป็นผู้แทน  เข้าร่วมงานเปิดเทศกาล Bangkok Pride Festival 2024 โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน พร้อมด้วย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในงานเปิดเทศกาล Bangkok Pride Festival 2024 ภายใต้แนวคิด ‘Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม’

นายสมยศ เกียรติอร่ามกุล รองผู้อำนวยการ ส.ส.ท. กล่าวว่า ไทยพีบีเอส ร่วมสนับสนุนสังคมของการเคารพความแตกต่าง หลากหลาย และส่งเสริมความเท่าเทียม เราให้ความสำคัญกับคุณค่าความแตกต่าง และแนวคิด DEI หรือ Diversityความหลากหลาย, Equity ความเสมอภาค และ Inclusion การมีส่วนร่วม  โดยได้เข้ามารับหน้าที่ถ่ายทอดสดภาพบรรยากาศงาน Bangkok Pride Festival 2024 ซึ่งสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลก ในทุกช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, YouTube และ TikTok ของไทยพีบีเอส และสามารถรับชมสดในมุมมองที่เลือกได้เองในแบบ Multi View พร้อมคำบรรยายทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษามือ ทางเว็บไซต์ www.thaipbs.or.th/PrideMonth ในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. 67 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ไทยพีบีเอส ยังได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดรับความหลากหลาย และความแตกต่างด้วยบูทในคอนเซ็ปต์ “ เป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น” เหมือนที่เราเป็นมากกว่าสถานีโทรทัศน์ #ไทยพีบีเอส พร้อมด้วยกิจกรรม “นิยามความรัก แบบใดที่ใช่คุณ” โดยสามารถ แวะ มาเยี่ยมชม และร่วมกิจกรรมได้  ณ บริเวณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – วันที่ 2 มิถุนายน 2567

            สามารถติดตามไทยพีบีเอสทุกช่องทางออนไลน์ ได้ที่

            ▪ Social Media Thai PBS : Facebook, YouTube, X , LINE, TikTok, Instagram, Threads

            ▪ Website : www.thaipbs.or.th

            ▪ Application : Thai PBS

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img