วันอังคาร, มิถุนายน 18, 2024
หน้าแรกPR“GC”คว้า 6 รางวัลความเป็นเลิศแห่งเอเชีย สะท้อนการดำเนินธุรกิจที่เป็นเลิศอย่างยั่งยืน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“GC”คว้า 6 รางวัลความเป็นเลิศแห่งเอเชีย สะท้อนการดำเนินธุรกิจที่เป็นเลิศอย่างยั่งยืน

GC คว้า 6 รางวัลความเป็นเลิศแห่งเอเชีย (14th Asian Excellence Award) สะท้อนการเป็นผู้นำและการดำเนินธุรกิจที่เป็นเลิศอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.67 คุณภัทรลดา สง่าแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงินและบัญชี เป็นผู้แทนรับ 6 รางวัลความเป็นเลิศแห่งเอเชีย ประจำปี 2567 (14th Asian Excellence Award) จากนิตยสาร Corporate Governance Asia สะท้อนการเป็นผู้นำและการดำเนินธุรกิจที่เป็นเลิศอย่างยั่งยืน ภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดี

6 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia’s Best CEO) รางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia’s Best CFO) รางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Professional) จำนวน 2 รางวัล รางวัลบริษัทนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Company) และรางวัลความยั่งยืนแห่งเอเชีย (Sustainable Asia Award)

รางวัล Asian Excellence Award จัดโดยนิตยสาร Corporate Governance ซึ่งเป็นนิตยสารด้านการเงินของฮ่องกงและเอเชีย ที่มอบให้แก่ผู้นำและองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารองค์กร มีธรรมาภิบาล มีการจัดการทางด้านการเงิน นักลงทุนสัมพันธ์ และดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมที่ดีในระดับสากล โดยพิจารณารางวัลจากข้อมูลองค์กรร่วมกับผลสำรวจความคิดเห็นของนักลงทุน นักวิเคราะห์ และผู้ทรงคุณวุฒิ ทั่วภูมิภาคเอเชีย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img