วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกPR''พีทีที ลูบริแคนท์ส'' เปิด PERFORMA SYNTHETIC HYBRID สูตรใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”พีทีที ลูบริแคนท์ส” เปิด PERFORMA SYNTHETIC HYBRID สูตรใหม่

พีทีที ลูบริแคนท์ส ปล่อยหมัดเด็ด! เปิดตัวน้ำมันเครื่อง PERFORMA SYNTHETIC HYBRID สูตรใหม่ พัฒนาสำหรับรถไฮบริดโดยเฉพาะ

คุณไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่นบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า น้ำมันเครื่องสูตรใหม่ PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% จาก พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) พัฒนาเพื่อตอบโจทย์รถยนต์ไฮบริด (HEV) และปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) โดยเฉพาะ เพราะหัวใจสำคัญของรถยนต์ไฮบริดคือการทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์สันดาปภายในและมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งมีความซับซ้อนมากกว่าเครื่องยนต์ทั่วไป น้ำมันเครื่องจึงต้องมีประสิทธิภาพสูงเพื่อรองรับการทำงานที่หลากหลาย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนอนาคตยานยนต์ด้วยเทคโนโลยี EVOTEC ที่ให้ความเสียดทานต่ำเป็นพิเศษ ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดทำงานได้คล่องตัวดียิ่งขึ้น ประสิทธิภาพเหนือกว่าด้วย SMART MOLECULES ที่ป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการดักจับอนุภาคน้ำและหลอมรวมให้เข้ากับน้ำมันเครื่องให้ได้มากที่สุด ป้องกันปัญหาการกัดกร่อนจากไอน้ำได้ดีเยี่ยม

เนื่องจากการทำงานของเครื่องยนต์ไฮบริดจะมีอุณหภูมิต่ำซึ่งมีโอกาสทำให้เกิดไอน้ำสะสมในเครื่องยนต์ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า PERFORMA SYNTHETIC HYBRID จะช่วยถนอมเครื่องยนต์และทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า 

PERFORMA SYNTHETIC HYBRID ยังมาพร้อมความแรงเต็มพลังสมรรถนะ ช่วยให้ผู้ขับขี่สัมผัสได้ถึงอัตราเร่งของเครื่องยนต์ที่ดีขึ้นในทุกช่วงความเร็ว เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะสูงสุดตั้งแต่เริ่มสตาร์ท ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือกว่ามาตรฐานถึง 32%* แถมประหยัดเงินในกระเป๋าด้วยระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสูงสุดถึง 15,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปี และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย ร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ของน้ำมันเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อรยนต์ไฮบริด (HEV) และปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto, สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น, Shopee, Lazada และหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหรืออู่ซ่อม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

*เมื่อเทียบกับมาตรฐาน API SP ซึ่งเป็นมาตรฐานน้ำมันเครื่อง ที่ออกโดย American Petroleum Institute ซึ่งมีการพัฒนาคุณสมบัติของน้ำมันเครื่องให้สูงขึ้นกว่ามาตรฐานก่อนหน้า หรือ API SN

พิเศษ! โปรโมชันสุดคุ้มเมื่อซื้อ PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 ขนาด 4 ลิตร ทุก 1 กระป๋อง แถมเสื้อโปโล PTT Lubricants 1 ตัว (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมรับฟรีค่าแรง และฟรีไส้กรองยี่ห้อ FIT Auto เมื่อรับบริการเปลี่ยนถ่ายที่ FIT Auto ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2567 – 30 กันยายน 2567 รายละเอียดโปรโมชัน https://pttlubricants.pttor.com/th/product_trading/0/0/0/369

สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า กับ PERFORMA SYNTHETIC HYBRID น้ำมันเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อรถไฮบริดโดยเฉพาะ ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Lubricants Thailand หรือ โทร. 1365 Contact Center 

#พีทีทีลูบริแคนท์ส #PTTLubricants 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img