วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกPR''OR''เปิดคาเฟ่อเมซอน 2 ในรัฐปีนัง ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์กาแฟไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”OR”เปิดคาเฟ่อเมซอน 2 ในรัฐปีนัง ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์กาแฟไทย

OR เปิดคาเฟ่ อเมซอน 2 สาขา ณ รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย ส่งมอบประสบการณ์และรสชาติกาแฟที่มีเอกลักษณ์แบบไทยสู่ต่างประเทศ

นางสาว ลิม ฮุย ยิง (YB Lim Hui Ying) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ประเทศมาเลเซีย และ นายรัชฎา จิวาลัย กงสุลใหญ่ ณ เมืองปีนัง พร้อมด้วย นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมกับผู้แทน บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด (Café Hub Sdn. Bhd.) พันธมิตรทางธุรกิจในประเทศมาเลเซีย ร่วมพิธีเปิดร้านคาเฟ่ อเมซอน จำนวน 2 สาขา ในรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย อย่างเป็นทางการ ได้แก่ สาขาเกอร์นี่ ไดรฟ์ (Gurney Drive) ซึ่งเป็นสาขาแรกบนเกาะปีนัง (Penang Island) และสาขาออโต้ ซิตี้ (Auto City) โดยถือเป็นอีกก้าวสำคัญของคาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซีย ต่อเนื่องจากความสำเร็จของ การเปิดสาขา ซันเวย์ คาร์นิวัล มอลล์ (Café Amazon Sunway Carnival Mall) ในรัฐปีนัง เมื่อปี 2566 โดยทั้งสามสาขาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวมาเลเซีย สะท้อนถึงโอกาสการเติบโตของ แบรนด์คาเฟ่ อเมซอน ในตลาดต่างประเทศ


โดยจุดเด่นของร้านคาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซีย มีแนวคิดที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์และรสชาติที่มีเอกลักษณ์แบบไทยสู่ผู้บริโภคชาวมาเลเซีย ในบรรยากาศที่สดชื่นและอุดมด้วยธรรมชาติ ให้สามารถเพลิดเพลินกับกาแฟไทยรสชาติดีได้อย่างผ่อนคลาย พร้อมตอบโจทย์วัฒนธรรมของชาวมุสลิม ที่นิยมรับประทานอาหารช่วงดึก ร้านคาเฟ่ อเมซอน ในมาเลเซีย จึงเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 น. จนถึงเที่ยงคืน นอกจากนี้ ยังมีสูตรอาหารมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดประสบการณ์ใหม่ของเครื่องดื่ม และอาหารสูตรต้นตำรับที่ผสมผสานสไตล์มาเลเซีย ไทย และตะวันตกเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อเมซอนเย็น (Iced Amazon) นาซีเลอมักเขียวหวานไก่ (Nasik Lemak with green curry chicken) พาสต้าต้มยำกุ้ง (Tomyam Shrimp Pasta) และ โทสต์สังขยาใบเตย (Pandan Toast) เป็นต้น

SHAUNTYE

SHAUNTYE


ด้วยกระแสตอบรับที่ดีต่อเนื่อง บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด จึงมีแผนเชิงรุกที่จะขยายสาขา คาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซียเพิ่มอีก 11 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ร้านกาแฟไทยในฐานะแบรนด์ระดับโลก ที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกับผู้บริโภคทั่วภูมิภาคอาเซียน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img