วันจันทร์, กรกฎาคม 8, 2024
หน้าแรกPR“สหพัฒนพิบูล”เปิดเวทีพบนักวิเคราะห์-นักลงทุน ในงาน“สหกรุ๊ปแฟร์แอนด์เฟส” ครั้งที่ 28
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สหพัฒนพิบูล”เปิดเวทีพบนักวิเคราะห์-นักลงทุน ในงาน“สหกรุ๊ปแฟร์แอนด์เฟส” ครั้งที่ 28

นักวิเคราะห์ นักลงทุน พบกลุ่มสหพัฒน์ โชว์แผนธุรกิจและการลงทุนในอนาคต พร้อมเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์แอนด์เฟส” ครั้งที่ 28

สหพัฒนพิบูล” เปิดเวทีพบนักวิเคราะห์ นักลงทุน ปี 2567 กางแผนธุรกิจ ประกาศทิศทางการลงทุนในอนาคต มุ่งขยายการลงทุนในธุรกิจอื่นเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ น้ำอัดลมยี่ห้ออาร์ซี (RC) เป็นแบรนด์โคล่าสัญชาติอเมริกาที่รู้จักของคนไทยมากกว่าร้อยปี โดยสหพัฒนพิบูลจะเป็นผู้ผลิต บรรจุขวดและจัดจำหน่ายทั้งในไทยและประเทศกลุ่ม CLMV พร้อมเปิดโอกาสให้นักวิเคราะห์-นักลงทุน ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์แอนด์เฟส ครั้งที่ 28”

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์แอนด์เฟส กล่าวในงาน “นักวิเคราะห์ นักลงทุน พบกลุ่มสหพัฒน์ ครั้งที่ 13” ซึ่งจัดขึ้นในงานสหกรุ๊ปแฟร์แอนด์เฟส ครั้งที่ 28 ว่า งานพบนักวิเคราะห์ นักลงทุนในครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “Synergy for Sustainability” เพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนในเครือสหพัฒน์ได้พบกับนักวิเคราะห์นักลงทุนและสื่อมวลชน และแสดงวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืน พร้อมนำเสนอแผนการดำเนินธุรกิจและโครงการต่าง ๆ ในอนาคต เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกลงทุน พร้อมเปิดโอกาสให้นักวิเคราะห์ นักลงทุนได้เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่จากบริษัทจดทะเบียนและบริษัทอื่น ๆ ในงานอีกด้วย

ด้านนายณัฐพล เดชวิทักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC กล่าวว่า ที่ผ่านมา สหพัฒนพิบูล มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเติบโตดังกล่าวล้วนเกี่ยวเนื่องกับกลุ่มผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจโดยตรง (Stakeholders) ไม่ว่าจะเป็นภาคการผลิต ภาคขนส่ง แวร์เฮ้าส์ ซึ่งทั้งหมดต้องมีการบริหารจัดการและวางแผนที่ดีตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain)

นอกจากธุรกิจการเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภคแล้ว “สหพัฒนพิบูล” ยังมีการลงทุนในธุรกิจอื่นเพิ่ม ได้แก่ ธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ โดยได้เข้าไปลงทุนในโรงพยาบาลนวเวช และ โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ ซึ่งหลังจากนี้ สหพัฒนพิบูล วางแผนขยายการลงทุนใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จับมือกับ น้ำอัดลมยี่ห้ออาร์ซี (RC) เป็นแบรนด์โคล่าสัญชาติอเมริกาที่รู้จักของคนไทยมากกว่าร้อยปี โดยสหพัฒนพิบูลจะเป็นผู้ผลิต บรรจุขวดและจัดจำหน่ายทั้งในไทยและประเทศกลุ่ม CLMV นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับแนวทาง ESG เพื่อเป้าหมายผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img