วันพฤหัสบดี, กันยายน 5, 2024
spot_img
หน้าแรกPROR เปิดตัว found & found เสริมความแข็งแกร่งด้านไลฟ์สไตล์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

OR เปิดตัว found & found เสริมความแข็งแกร่งด้านไลฟ์สไตล์

”OR” เสริมความแข็งแกร่งด้านไลฟ์สไตล์เปิดตัว found & found ร้านค้าปลีกด้านสินค้าสุขภาพและความงาม 3 สาขาแรกอย่างเป็นทางการ ด้วยคอนเสปต์ “SIMPLE. EASY. EVERYSKIN.” เอาใจคนรักสุขภาพและความงาม ก้าวสู่มิติใหม่ของ เฮลท์แอนด์บิวตี้รีเทล ใน พีทีที สเตชั่น และคอมมูนิตี้มอลล์

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR พร้อมด้วย นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ OR และ นายณัฐพล ชูจิตารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออาร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด หรือ ORHW ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ OR ร่วมเปิดตัว found & found ร้านค้าปลีกด้านสินค้าสุขภาพและความงาม ณ PTT Station บรมราชชนนี 97 อย่างเป็นทางการ ด้วยแนวคิด “SIMPLE. EASY. EVERYSKIN.” โดยได้รับเกียรติจาก นายรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการบริษัท ORHW พร้อมคณะผู้บริหาร OR และ ORHW รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ นายคัทซึโนริ สุกิอุระ ผู้แทนประธานกรรมการบริหารและผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สุกิ โฮลดิ้งส์ จำกัด และ นายคิงก้วย หวง กรรมการผู้บริหารสูงสุดและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ เซย่า-ณิชฏา มิย่า-พิชชา โรเตอร์-ไพชยนต์ ทองเจือ และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์มากมายร่วมฉลองเปิดร้านใหม่ ทั้งนี้ ร้าน found & found เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขา EnCo ณ ศูนย์เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ อาคาร B และ สาขา พีทีที สเตชั่น สายไหม 56 ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และเปิดให้บริการสาขาที่ 3 สาขา พีทีที สเตชั่น บรมราชชนนี 97 ในวันนี้ และมีแผนจะเปิดให้บริการครบ 10 สาขาภายในปี 2567 และขยายเป็น 500 สาขาภายในปี 2673

นายดิษทัต กล่าวว่า “OR มุ่งมั่นสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้านไลฟ์สไตล์ และขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ธุรกิจที่นอกเหนือจากน้ำมันให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย OR จึงมีกลยุทธ์ในการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบกับเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามกำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบัน ผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อเติมเต็มและสร้างความแข็งแกร่งให้กลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์ของ OR โดย OR พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ครบครันให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงามได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางที่หลากหลายได้ทุกที่ ทุกเวลา”

นายณัฐพล กล่าวว่า “เพราะ found & found เชื่อว่าการดูแลตัวเองเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ จึงเป็นที่มาของแนวคิด “SIMPLE. EASY. EVERYSKIN.” ที่ตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจาก ไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีที่ทันสมัย มีคุณภาพ ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทุกเพศสภาพ และทุกวัยผ่านเครือข่ายของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองแบบใหม่ที่เรียบง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยสินค้าที่จัดจำหน่ายภายในร้านครอบคลุมถึงเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม และวิตามิน เป็นต้น โดย ORHW ได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำเพื่อนำเสนอสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ ได้แก่ บริษัท SUGI Holdings หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจเครือข่ายร้านขายยาและผู้นำด้านแพลตฟอร์มนาโนเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดจากญี่ปุ่น นำเข้าแบรนด์คุณภาพที่เป็น Exclusives at found & found อาทิ Prieclat U, S-Select, Method, T3 เป็นต้น และบริษัท Konvy ที่เป็นผู้นำด้านบิวตี้อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งเป็นพันธมิตรที่สำคัญในการบริหารจัดการสินค้าระบบ Supply Chain, ระบบคลังสินค้า และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพจากแบรนด์ดัง อาทิ Skintific, COSRX, Anua, Mediheal เป็นต้น

ภายในงานยังมีการเสวนาพิเศษ โดย นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OR และ นายณัฐพล ชูจิตารมย์ กรรมการผู้จัดการ ORHW ร่วมพูดคุยทิศทางและเป้าหมายการดำเนินธุรกิจของ OR และ ORHW ในช่วง “Executive Talks: The Future of OR: Integrating Health & Wellness for Growth ต่อด้วยช่วง “Celebrity Secrets: Health and Beauty Skincare Routines” นำโดย เซย่า-ณิชฏา มิย่า-พิชชา โรเตอร์-ไพชยนต์ ทองเจือ ร่วมพูดคุยกับพิธีกรรับเชิญ ดาร์ลิ่ง อารดา-อารยวุฒิ เกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลตัวเองและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวอีกด้วย

found & found ได้จัดวางรูปแบบและสินค้าให้ลูกค้าสามารถค้นพบสินค้าที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถเข้าถึงการดูแลตัวเองง่ายๆ ด้วยการจัดวางสินค้าตามการดูแลผิว 5 ขั้นตอน ได้แก่ 1.การทำความสะอาดผิว Cleanse 2.การเตรียมผิว Prep 3.การบำรุงผิว Treat 4.การเติมผิวให้ชุ่มชื้น Moisturize และ 5.การป้องกันผิว  Protect พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม (Beauty Advisor : BA) ให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละบุคคล นอกจากนี้ found & found ยังมีระบบ CRM ที่เชื่อมต่อกับระบบสมาชิก blueplus+ บนแอปพลิเคชั่น xplORe เพื่อมอบโปรโมชันและสิทธิพิเศษตามประวัติการซื้อ ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก found & found และติดตามข่าวสาร สิทธิพิเศษ กิจกรรม และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ทาง found & found LINE Official Account  ทั้งนี้ found & found พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภค และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านสุขภาพและความงามให้แก่คนไทยต่อไปในอนาคต

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img