วันพฤหัสบดี, กันยายน 5, 2024
spot_img
หน้าแรกPR‘มาสด้า’สานฝันเยาวชนสู่เส้นโปรกอล์ฟระดับโลก พร้อมชวนลูกค้าร่วมเล่นกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘มาสด้า’สานฝันเยาวชนสู่เส้นโปรกอล์ฟระดับโลก พร้อมชวนลูกค้าร่วมเล่นกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

มาสด้าส่งเสริมเติมความฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทางโปรกอล์ฟระดับโลก มอบโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าและครอบครัวผู้ใช้รถยนต์มาสด้า เพื่อคว้าสิทธิ์ในการเดินทางไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศเชิญชวนเยาวชนไทยทั้งชายและหญิงอายุระหว่าง 12-19 ปี สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรอบคัดเลือก ที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาผู้ที่ทำผลงานดีที่สุดเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายร่วมกับนักกอล์ฟเยาวชนที่เดินทางมาจากทั่วโลก 128 คน ในโครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” ซึ่งเป็นโครงการชั้นแนวหน้าระดับสากลที่เฟ้นหาและผลักดันเยาวชนกอล์ฟดาวเด่นให้ไปโลดแล่นบนเวทีระดับโลก ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันรอบสุดท้ายจะได้เดินทางไปร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่หลายรายการในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นก็มีโอกาสที่จะได้รับการเสนอทุนการศึกษาเพื่อปูทางก้าวสู่เส้นทางนักกอล์ฟมืออาชีพอีกด้วย นับเป็นโครงการดีๆ ที่เยาวชนไทยผู้รักในกีฬากอล์ฟไม่ควรพลาด

อีกหนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นพร้อมกัน มาสด้ามอบเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้ามาสด้าและครอบครัว เพื่อร่วมสนุกออกรอบเล่นกอล์ฟเป็นก๊วน พร้อมด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ มากมายตลอดงาน กับโครงการ MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” ณ สนาม Alpine Golf Club โดยเปิดรับสมัครนักกอล์ฟสมัครเล่นลูกค้าเจ้าของรถยนต์มาสด้า จำนวน 32 คัน จำนวนนักกอล์ฟ 64 คน เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเพื่อสัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับความ สัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับมาสด้า เป็นการสร้างสรรค์ประสบกาณร์ที่ดีที่สุดที่มาสด้าต้องการส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน รวมถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทางร่วมกัน เพื่อให้แบรนด์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์การใช้ชีวิตของลูกค้า และสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 ณ สนามกอล์ฟ Alpine Golf Club จังหวัดปทุมธานี

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าความร่วมมือในการจัดกิจกรรมเพื่อให้การสนับสนุนเยาวชนที่มีความสามารถในด้านกอล์ฟครั้งนี้ อยู่ภายใต้โครงการ MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” ซึ่งเกิดจากแรงบันดาลใจของมาสด้าที่ต้องการต่อเติมความฝันให้กับเยาวชนที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟ ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่บนสนามแข่งขันชั้นนำระดับโลก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็น Challenger Spirit ที่มีอยู่ในสายเลือดของนักกีฬาทุกคน เฉกเช่นเดียวกับแนวคิดหลักของแบรนด์มาสด้าที่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ พร้อมผลักดันขีดความสามารถตนเองให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง มาสด้าเชื่อในศักยภาพของคนไทยที่มากฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลก และมาสด้าต้องการผลักดันเยาวชนไทยให้มีโอกาสได้เปล่งประกายประดับวงการกีฬา เพื่อก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลก และนำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทยต่อไปในอนาคต

การสมัครเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟสำหรับเยาวชนชายและหญิง MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024

เอกสิทธ์พิเศษนี้มาสด้าจัดขึ้นสำหรับกับลูกค้าและครอบครัวมาสด้า โดยเปิดรับสมัครทั้งประเภทเยาวชนชายและหญิง ที่มีอายุระหว่าง 12-19 ปี จำนวน 64 คน แบ่งเป็นเยาวชนชาย 32 คน และเยาวชนหญิง 32 คน รวม 64 คน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน “รอบคัดเลือก” ในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 ณ สนาม Alpine Golf Club จังหวัดปทุมธานี ค่าสมัครเพียง 2,500 บาทต่อคน (รวมค่ากรีนฟรี รถกอล์ฟ และแคดดี้) ซึ่งผู้ชนะเลิศและทำผลงานดีที่สุด 16 อันดับแรกของแต่ละประเภท จะได้รับสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายในโครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” ที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2567 ณ สนามกอล์ฟ Lotus Valley Golf Resort จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีโค้ชจากมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาเดินทางมาร่วมสังเกตุทักษะฝีมือการเล่นของแต่ละบุคคล ซึ่งเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นมีโอกาสได้รับการเสนอทุนการศึกษาเพื่อปูทางก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ และผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย จำนวน 32 คน ในครั้งนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กรุณากดลิงค์เพื่อสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับกอล์ฟเยวาชน https://m.mazda.co.th/PR-GPTP-0724

การสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024

เพื่อยกระดับประสบการณ์และมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าครอบครัวมาสด้าเกินความคากหวัง มาสด้าจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้าครอบครัวมาสด้า เชิญชวนลูกค้าสมัครเข้าร่วมออกรอบเล่นกอล์ฟเป็นก๊วน ในโครงการ “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” ณ สนาม Alpine Golf Club จัดแข่งขัน วันที่  4 ตุลาคม 2567 เปิดรับสมัครคัดเลือกลูกค้าเจ้าของรถยนต์มาสด้า จำนวน 32 คัน โดยสามารถสมัครเข้าร่วม 2 คนต่อหนึ่งคัน รวมจำนวนจำนวน 64 คน ค่าสมัครเพียง 2,900 บาท (รวมค่ากรีนฟรี รถกอล์ฟ และแคดดี้) พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ มากมายตลอดงาน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 จนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 18:00 น. กรุณากดลิงค์เพื่อสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับลูกค้ามาสด้า https://m.mazda.co.th/PR-GET-0724

โครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” และโครงการ “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 จนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 18:00 น. และประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในวันที่ 27 สิงหาคม 2567 ผ่านทาง Facebook/MazdaThailandOfficial สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.mazda.co.th หรือสอบถามผ่านมาสด้าสปีดไลน์ 0-2030-5666

มาสด้ายังคงเดินหน้าให้ความสำคัญกับการส่งมอบคุณค่า และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกๆ ช่วงเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการต่อเติมความฝันและการมอบโอกาสให้กับผู้คนได้ลงมือทำในสิ่งที่ตนเองรัก ผ่านกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ทั้งด้านกีฬา มอเตอร์สปอร์ต หรือการให้การสนับสนุนด้านสังคมและชุมชน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและสร้างความรักความผูกพันโดยมีมาสด้าเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์ความสุข เพื่อขับเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้าด้วยกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img