วันศุกร์, กันยายน 13, 2024
spot_img
หน้าแรกPR''โออาร์''ช่วยเหลือชุมชนและผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”โออาร์”ช่วยเหลือชุมชนและผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ

โออาร์ ร่วมกับผู้แทนจำหน่าย ก๊าซหุงต้ม ปตท. ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ จัดสรรถุงยังชีพและน้ำดื่มรวมกว่า 1,500 ชุด เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ 4 จังหวัด ได้แก่ พะเยา เชียงราย น่าน และแพร่

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า โออาร์ ร่วมกับผู้แทนจำหน่าย ก๊าซหุงต้ม ปตท. ในพื้นที่ภาคเหนือที่ได้รับผลกระทบ จัดสรรถุงยังชีพและน้ำดื่มรวมกว่า 1,500 ชุด เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ 4 จังหวัด ได้แก่ พะเยา เชียงราย น่าน และแพร่จากเหตุการณ์ร่องมรสุมและมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากในหลายจังหวัดในภาคเหนือ

นอกจากนี้ โออาร์ ยังได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รอบคลังน้ำมันเด่นชัย จังหวัดแพร่ โดยบริจาคน้ำดื่ม 1,000 ขวด พร้อมอาหารและผ้าห่ม สำหรับชุมชนใกล้เคียง และคลังน้ำมันภูเก็ต ยังมอบถุงยังชีพจำนวน 200 ชุด สำหรับชุมชนในตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต อีกด้วย

ทั้งนี้ โออาร์ จะยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายและหน่วยงานในพื้นที่เพื่อให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img