วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
spot_img
หน้าแรกPRโออาร์ผนึกกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในชุมชน พื้นที่จ.ลำปาง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

โออาร์ผนึกกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในชุมชน พื้นที่จ.ลำปาง

โออาร์ ผนึกกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พร้อมมอบถุงยังชีพและสิ่งของจำเป็นแก่ชุมชนในพื้นที่ จ.ลำปาง

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานกรรมการ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) พร้อมด้วย นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหารระดับสูงของ โออาร์ ร่วมมอบถุงยังชีพ จำนวน 150 ชุด ให้แก่ชุมชนและผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดลำปาง โดยมีผู้แทนจาก 2 เทศบาล เป็นผู้รับมอบ ได้แก่ นางสาวดวงเดือน ไชยชนะ รองนายกเทศมนตรีนครลำปาง รับมอบถุงยังชีพจำนวน 75 ชุดสำหรับชุมชนในพื้นที่เทศบาลนครลำปาง และนายจุติพงศ์ ไชยเชียงของ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร รับมอบถุงยังชีพ จำนวน 75 ชุดสำหรับชุมชนในพื้นที่เทศบาลเมืองเขลางค์นคร

ที่ผ่านมา โออาร์ ได้ช่วยเหลือแก่ชุมชนผู้ประสบภัยในหลาย ๆ พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ โดยจัดสรรถุงยังชีพ โออาร์ ไปแล้วจำนวนกว่า 3,450 ชุด พร้อมน้ำดื่ม 4,700 ขวด เพื่อแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น จังหวัดแพร่ พะเยา เชียงราย ภูเก็ต และน่าน รวมทั้ง ยังได้สนับสนุนสิ่งของจำเป็นเพิ่มเติม อาทิ ผ้าห่ม และข้าวกล่อง

นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับพันธมิตรในพื้นที่จัดโครงการสนับสนุนก๊าซหุงต้มสำหรับการประกอบอาหาร โดยได้สนับสนุนก๊าซหุงต้ม ปตท.รวม 3,493 กิโลกรัม ให้แก่โรงครัวเพื่อประกอบอาหารช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมไปถึงการสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยกู้ภัยและทหาร พร้อมมอบเงินช่วยเหลือและน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับยานพาหนะต่าง ๆ ที่ใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย อาทิ รถกู้ภัย เจ็ทสกี และรถทหาร เพื่อให้การปฏิบัติงานในพื้นที่ประสบภัยเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง

ทั้งนี้ โออาร์ จะยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายและกับหน่วยงานภาครัฐและองค์กรต่าง ๆ เพื่อให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปได้ด้วยดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img