วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกPRCSR''OR''ส่งต่อโอกาสทางการศึกษา ถวายเป็นพระราชกุศลในปีมหามงคล 72 พรรษา มหาราชันย์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”OR”ส่งต่อโอกาสทางการศึกษา ถวายเป็นพระราชกุศลในปีมหามงคล 72 พรรษา มหาราชันย์

โออาร์ ร่วมกับกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ ส่งต่อโอกาสทางการศึกษา มอบถุงยังชีพและอุปกรณ์กีฬาแก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา มหาราชันย์ สานต่อความยั่งยืนสู่สังคมไทย

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ พร้อมด้วย พลตรีสิทธิพร จุลปานะ ผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ ร่วมมอบถุงยังชีพเพื่อการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 132 คน พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่ 23 โรงเรียน ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง


กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการความร่วมมือระหว่าง โออาร์ และกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ เพื่อสนับสนุนการศึกษาและส่งเสริมกิจกรรมกีฬาให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา มหาราชันย์ โดยส่งมอบถุงยังชีพเพื่อการศึกษาและอุปกรณ์กีฬา ให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ อ่างทอง ลพบุรี ปทุมธานี และกรุงเทพมหานคร จำนวนทั้งสิ้น 432 คน จาก 72 โรงเรียน ซึ่งถือเป็นการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของ OR ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance: ESG) สะท้อนถึงบทบาทสำคัญในการเป็นบริษัทชั้นนำที่ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ยังคำนึงถึงการสร้างคุณค่าร่วมกันกับชุมชนและสังคม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img