วันพุธ, ตุลาคม 16, 2024
spot_img
หน้าแรกPRCSR“สหพัฒน์แอดมิชชั่น”จัด“ติวสด 6 วันติด” ให้ DEK68 ได้ติวพร้อมกันทั่วประเทศ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สหพัฒน์แอดมิชชั่น”จัด“ติวสด 6 วันติด” ให้ DEK68 ได้ติวพร้อมกันทั่วประเทศ

“สหพัฒน์แอดมิชชั่น” จัด 17 ติวเตอร์ทบทวน 12 วิชาหลักใน “ติวสด 6 วันติด” ให้ DEK68  ได้ติวพร้อมกันทั่วประเทศ

ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการให้เด็กไทยมีโอกาสเท่าเทียมกันทางด้านการศึกษา บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC จึงได้จัดทำโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย” โครงการทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย และดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องนานถึง 27 ปี มีโรงเรียนเข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 แห่ง และมีนักเรียนเข้าร่วมมากกว่า 3,000,000 คน

“สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27 นี้ ได้จัดติวเตอร์แถวหน้าของประเทศ 17 คน สำหรับการติว 12 วิชาหลัก ใน “ติวสด 6 วันติด” จัดติวทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ ระหว่างวันที่ 7-12 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 09.00-16.00 น. โดยส่งสัญญาณถ่ายทอดสดจากหอประชุม ดร.เทียม โชควัฒนา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย DEK68 สามารถรับชมพร้อมกันทั่วประเทศได้ทาง www.sahapatadmission.com  

นอกจากการติวสดจากติวเตอร์ขั้นเทพที่ติวเนื้อหาอย่างเข้มข้น เพื่อเติมเต็มความรู้ทุกเรื่องสำคัญ พร้อมฝึกทำโจทย์และแนะนำเทคนิคการทำข้อสอบ เสริมความมั่นใจให้เด็กไทยก่อนลงสนามสอบจริง ทางโครงการยังได้จัดบูธแนะนำด้านการศึกษาโดยมีสถาบันด้านการศึกษาชื่อดังหลายแห่งมาแนะแนวแก่น้องๆ  และยังมีบูธจากโรงพยาบาลนวเวชในวันแรก นำทีมพี่ๆ พยาบาลมาช่วยดูแลน้องๆ รวมถึงบูธของสหพัฒน์ฯ ที่บริการอาหาร เครื่องดื่ม ฟรีแก่น้องๆ ทุกคนอีกด้วย

สหพัฒน์แอดมิชชั่นปีนี้ ได้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยการต่อยอดเปิดมุมมองอาชีพด้วยการค้นหาตัวเองให้ความสำคัญกับการออกแบบการวางแผนเส้นทางอาชีพของเยาวชนด้วยกิจกรรมค้นหาตัวตน ที่มีนักจิตวิทยา และโค้ชสอบติด มาแนะแนวการค้นหาตัวเองและการสอบเข้ามหาวิทยาลัย  สอดคล้องกับแนวคิดของการจัดงานปีนี้ คือ Sahapat Admission ครั้งที่ 27 “ติว FEST FREE เว่อร์” ให้ #DEK68 เจ๋ง IN YOUR WAY!  นอกจากการติวสด 6 วันติดแล้ว ก่อนหน้านี้มีติวระดับภูมิภาค และยังจะมี Exclusive Clip คลิปตะลุยโจทย์ชีววิทยาและวิชาความถนัดแพทย์ ชมได้ตั้งแต่ 1 พ.ย. เป็นต้นไป รวมถึงกิจกรรม Q&A ถาม-ตอบโค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง ในวันที่ 9 พ.ย. 2567 และทั้งหมดนี้ยังสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง www.sahapatadmission.com

เวทิต โชควัฒนา

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC กล่าวว่า  ตราบใดที่การเข้ามหาวิทยาลัยยังเป็นความใฝ่ฝันของเด็กๆ ทุกคน เราเชื่อว่านอกเหนือจากการศึกษาในโรงเรียนแล้ว สิ่งที่เด็กๆ ได้รับเพิ่มเติมคือการติวโดยติวเตอร์ชื่อดังที่มีเทคนิค มีวิธีการพิเศษต่างๆ และเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้รับความรู้ดีๆ แบบนี้อย่างเท่าเทียมกัน จึงได้ทำมาต่อเนื่องถึง 27 ปี และขอส่งกำลังใจให้ DEK68 ทุกคนใช้เวลาและตั้งใจกับการติวครั้งนี้อย่างเต็มที่ เมื่อเลือกคณะที่ชอบแล้วมุ่งไปศึกษาตามที่ชอบ เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้ทุกคน

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รองประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในโลกปัจจุบัน ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนแนวคิดการจัดการศึกษาทั้งหมด หวังว่าการจัดทำกฎหมายการศึกษาแห่งชาติจะมีการปรับปรุงคุณภาพด้านการศึกษาให้สามารถก้าวทันความเปลี่ยนแปลง เพราะการศึกษาต่อไปจะจัดเฉพาะเด็กและเยาวชนไม่ได้ แต่จำเป็นต้องยกระดับทักษะของประชากรทุกคนด้วย

นายธนกร ธรรมธุระ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล จังหวัดสกลนคร  กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตั้งเป้าอยากเรียนต่อทางด้านกายภาพบำบัด เพราะมีแรงบันดาลใจจากการที่เคยเป็นจิตอาสาไปฝึกงานแล้วได้เห็นพี่พยาบาลที่เป็นนักกายภาพบำบัดช่วยเหลือผู้ป่วย จึงสนใจโดยเฉพาะกายภาพบำบัดสำหรับนักกีฬา เพราะเป็นคนเล่นกีฬาด้วย คิดว่าอาชีพนี้ตอบโจทย์ความชอบของตนเอง สำหรับการมาร่วมติวในวันนี้ได้ความรู้กลับไปมาก เมื่อติวจบแล้วก็ต้องกลับไปอ่านเองเพิ่มเติมอีกจนกว่าจะถึงวันสอบ ซึ่งหากไม่ได้มาร่วมติวในโครงการนี้ก็ไม่ได้ไปเรียนพิเศษที่ไหน แต่จะซื้อหนังสือมาอ่านเองและฝึกทำข้อสอบด้วยตัวเอง

นางสาววนัทปรียา เอี่ยมจ้อย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสามโคก จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าตนเองอยากเรียนวิศวกรรมเคมี  สำหรับการมาติวครั้งนี้ทำให้ได้ทบทวนความจำที่อ่านมาก่อนหน้านี้ และได้เทคนิคดีๆ เพิ่มขึ้น เพราะปกติแล้วตนเองจะเน้นอ่านหนังสือเองเป็นหลัก มีไปเรียนพิเศษบ้างแต่ไม่ได้ซื้อคอร์ส จะเป็นคอร์สติวฟรีที่สรุปเนื้อหาเพื่อช่วยเสริมที่อ่านมาเอง การมาติวครั้งนี้ก็ทำให้ได้เทคนิคดีๆ ไปฝึกทำข้อสอบด้วย เพราะติวเตอร์ที่มาติวในโครงการนี้เป็นติวเตอร์ดังๆ ทั้งหมด 

“สหพัฒน์แอดมิชชั่น” จัดโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา  ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Sahapat admission Tiktok : @spc_admission หรือ Website : www.sahapatadmission.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล [email protected] หรือ โทร. 064-163-3449, 084-284-1595

#SahapatAdmission #ติวฟรีสหพัฒน์ #ติวฟรีTCAS #ติวFESTFREEเว่อร์ #มหกรรมติวฟรี #SahapatAdmission27 #TCAS68 #Dek68

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img