วันเสาร์, ตุลาคม 26, 2024
spot_img
หน้าแรกPRCSR''OR-CIB''ร่วมโครงการจิตอาสา"จากใจ สู่ใจ ฟื้นฟูภัยน้ำท่วม"ในพื้นที่แม่สาย 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”OR-CIB”ร่วมโครงการจิตอาสา”จากใจ สู่ใจ ฟื้นฟูภัยน้ำท่วม”ในพื้นที่แม่สาย 

โออาร์ ร่วมกับ CIB ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย มอบเครื่องใช้จำเป็นและสนับสนุนเครื่องดื่มคาเฟ่ อเมซอน ในโครงการจิตอาสา “จากใจ สู่ใจ ฟื้นฟูภัยน้ำท่วม” 

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ มอบสิ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น ได้แก่ หม้อหุงข้าวและพัดลม จำนวนทั้งสิ้น 80 ชิ้น เพื่อช่วยเหลือและเติมกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงรายโดยมี พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ให้เกียรติรับมอบ ณ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 โออาร์ ยังร่วมสนับสนุนเครื่องดื่มคาเฟ่ อเมซอน จำนวน 1,000 แก้ว ใน โครงการจิตอาสา “จากใจ สู่ใจ ฟื้นฟูภัยน้ำท่วม” ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือกับกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ณ โรงเรียนบ้านเหมืองแดง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

ความช่วยเหลือครั้งนี้ เป็นการสานต่อความช่วยเหลือที่โออาร์ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ โออาร์ ได้ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ สนับสนุนก๊าซหุงต้มจำนวน 3,223 กิโลกรัม รวมทั้งจัดสรรถุงยังชีพจำนวน 3,250 ชุด น้ำดื่มรวมกว่า 9,500 ขวด และถุงบิ๊กแบ๊กเพื่อเป็นผนังกั้นน้ำจำนวน 1,000 ถุง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใน 7 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ ลำปาง พะเยา เชียงราย น่าน แพร่ และสุโขทัย ทั้งนี้ โออาร์ จะยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง โดยพร้อมร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ และเป็นพลังใจให้ชาวแม่สายก้าวผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปด้วยกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img