วันอังคาร, มิถุนายน 18, 2024
หน้าแรกPRCSR“OR” คว้า 4 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ตอกย้ำผู้นำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“OR” คว้า 4 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ตอกย้ำผู้นำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

”OR” คว้า 4 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จาก 14th Asian Excellence Award ตอกย้ำความเป็นเลิศในระดับสากล

นางสาววิไลวรรณ กาญจนกันติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบริหารการเงิน และนางสาวปิติรัตน์ รัตนโชติ ผู้จัดการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เป็นผู้แทน รับ 4 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ประจำปี 2567 (14th Asian Excellence Award) ตอกย้ำความเป็นเลิศของผู้นำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีธรรมาภิบาล พร้อมดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมในระดับดีเยี่ยม ซึ่งรางวัลที่ OR ได้รับ ได้แก่ รางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia’s Best CEO) รางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia’s Best CFO) รางวัลความยั่งยืนแห่งเอเชีย (Sustainable Asia Award) และรางวัลบริษัทนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Company)

ดิษทัต ปันยารชุน ได้รางวัล Asia’s Best CEO

รางวัลดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของผู้นำในการนำพาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน มีการบริหารด้านการเงินที่เป็นเลิศ อีกทั้งยังมีความโดดเด่นด้านการสื่อสารข้อมูลไปยังผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มขององค์กร โดยยึดมั่นหลักการเปิดเผยข้อมูลที่มีความโปร่งใส ชัดเจน ถูกต้อง ตลอดจนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีธรรมาภิบาล พร้อมดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อให้องค์กรมีความน่าเชื่อถือ และเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ


ทั้งนี้ รางวัล Asian Excellence Awards จัดโดยนิตยสาร Corporate Governance Asia ซึ่งเป็นนิตยสารด้านการเงินของฮ่องกงและเอเชีย ที่มอบให้แก่ผู้นำและองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารองค์กร มีธรรมาภิบาล มีการบริหารจัดการด้านการเงิน การลงทุนสัมพันธ์ และดำเนินกิจกรรมทางสังคมที่ดีในระดับสากล โดยพิจารณารางวัลจากข้อมูลองค์กรร่วมกับผลสำรวจความคิดเห็นของนักลงทุน นักวิเคราะห์ และผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งภูมิภาคเอเชีย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img