วันอังคาร, มิถุนายน 18, 2024
หน้าแรกPRCSR‘มูลนิธิวิชัย ศรีวัฒนประภา’ประกาศรายชื่อ ผู้ได้รับทุนการศึกษา รุ่นที่ 5 จำนวน 8 ทุน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘มูลนิธิวิชัย ศรีวัฒนประภา’ประกาศรายชื่อ ผู้ได้รับทุนการศึกษา รุ่นที่ 5 จำนวน 8 ทุน

มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา ประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนการศึกษา รุ่นที่ 5 ประจำปีการศึกษา 2567

มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา เพราะการศึกษาเป็นพื้นฐานสำคัญต่อการพัฒนาเยาวชนไทยในอนาคต  จึงได้จัดทำโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 สำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาในระดับชั้น ม.1, ม.4 หรือ ปวช.1 ที่มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ด้วยความมุ่งหวังที่จะสร้างเยาวชนให้ได้มีโอกาสมีชีวิตที่ดีขึ้นในการศึกษาต่อจนจบระดับปริญญาตรี เพื่อสร้างให้เกิดทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่า และเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาชุมชน สังคม และประเทศชาติต่อไป 

สำหรับในปี 2567 ทางคณะกรรมการมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา ได้คัดเลือกใบสมัครจากนักเรียนทั่วประเทศ เพื่อรับทุนการศึกษา โดยเป็นทุนแบบให้เปล่า ไม่มีข้อผูกมัดการใช้ทุนคืนแต่อย่างใด จำนวน 8 ทุน โดยนักเรียนที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับทุนการศึกษาต่อจนจบปริญญาตรี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 3 ทุน ได้แก่ ด.ช.ศรัณยพงศ์ อินทร์ช่วย, ด.ญ.รมิดา วังสุข และ ด.ญ.นีรนุช แผงงาม และใน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 5 ทุน ได้แก่ นายวีรภัทร ม่อนประเสริฐ, นายณัทกร ชุ่มใจ, น.ส.เปรมมิกา สามารถกุล, น.ส.ลลิตา ชูแผ้ว และ นายเจสัน กิบเบน

ทั้งนี้ พิจารณาจากคุณสมบัติตามที่มูลนิธิฯกำหนดคือ เป็นนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 หรือ ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 หรือ ปวช.1 มีครอบครัวที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ขาดบุพการี หรืออยู่ในอุปการะของบุคคลอื่น รวมถึงมีรายได้รวมต่ำกว่า 150,000 บาทต่อปี อยู่ในพื้นที่ห่างไกล การคมนาคมลำบาก มีความประพฤติดี มุ่งมั่น ขยัน หมั่นเพียร และมีผลการเรียนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.50 นอกจากนี้ยังต้องไม่รับทุนการศึกษาต่อเนื่องจากหน่วยงานใด ๆ มาก่อน

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาจะได้รับการติดต่อจากมูลนิธิฯ หรือสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ www.vichaisrivaddhanaprabha.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02 677 8888 ต่อ 1221, 1222 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.) หรือ E-mail:  info@vichaisrivaddhanaprabha.com

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img