วันอาทิตย์, มิถุนายน 30, 2024
หน้าแรกPRCSROR ได้รับการประกาศ Excellence in KnowledgeManagement 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

OR ได้รับการประกาศ Excellence in KnowledgeManagement 

OR ได้รับการประกาศ Excellence in Knowledge Management จาก APQC ประจำปี 2024

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ได้รับการประกาศรับรองความเป็นเลิศด้านการจัดการความรู้ (Excellence in Knowledge Management) ประจำปี 2024 จาก APQC (American Productivity & Quality Center) องค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการเทียบเคียงสมรรถนะและแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ โดยประเมินความสามารถขององค์กรใน 4 ด้านหลัก ได้แก่ กลยุทธ์ บุคลากร กระบวนการ และเนื้อหาและเทคโนโลยีสารสนเทศ

การรับรองนี้มอบให้แก่ OR ซึ่งมี สถาบันพัฒนาศักยภาพผู้นำและธุรกิจ (OR Academy) โดยมีหลักสูตรการจัดการความรู้อย่างมืออาชีพ สามารถปรับตัวได้ และมีความยืดหยุ่นในการตอบสนองต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่ง OR Academy ออกแบบ จัดทำ พัฒนาหลักสูตรอบรม และดำเนินการจัดการอบรมทั้งภายในและภายนอกองค์กร ครอบคลุมการดำเนินธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ สถาบันนี้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาองค์ความรู้ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ OR ได้รับการยอมรับในระดับสากล

นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ OR ในการพัฒนาและใช้ประโยชน์จากความรู้ภายในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและสร้างนวัตกรรมในธุรกิจน้ำมันและค้าปลีกต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img