วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
spot_img
หน้าแรกPRCSROR มอบเงินสนับสนุน นักกีฬาไทยที่คว้าชัยพาราลิมปิกเกมส์ 2024
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

OR มอบเงินสนับสนุน นักกีฬาไทยที่คว้าชัยพาราลิมปิกเกมส์ 2024

OR ร่วมภาคภูมิใจ มอบเงินสนับสนุน นักกีฬาจากสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย คว้าชัยพาราลิมปิกเกมส์ 2024

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมแสดงความยินดีแก่นักกีฬาจากสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมมอบเงินรางวัลแก่นักกีฬาทั้ง 5 ท่านที่สามารถคว้า 6 เหรียญรางวัล ประกอบด้วย 2 เหรียญทอง ได้แก่ นายวรวุฒิ แสงอำภา จากกีฬาบอคเซีย ประเภทชายเดี่ยว นายชัยวัฒน์ รัตนะ จากกีฬากรีฑา วีลแชร์เรสซิ่ง 100 เมตร ชาย รางวัลละ 300,000 บาท 1 เหรียญเงิน ได้แก่ นายชัยวัฒน์ รัตนะ จากกีฬากรีฑา วีลแชร์เรสซิ่ง 800 เมตร ชาย รางวัลละ 200,000 บาท และ 3 เหรียญทองแดง ได้แก่ นายวัชรพล วงษา จากกีฬาบอคเซีย ประเภทชายเดี่ยว นายพรโชค ลาภเย็น จากกีฬาบอคเซีย ประเภทคู่ผสม และนางสาวนวลจันทร์ พลศิลา จากกีฬาบอคเซีย ประเภทคู่ผสม รางวัลละ 100,000 บาท รวมมูลค่าเงินรางวัล 1,100,000 บาท ณ ห้องพลังไทย 2 อาคาร 2 ปตท. สำนักงานใหญ่


นายดิษทัต เปิดเผยว่า OR รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่นักกีฬาของสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทยทั้ง 5 ท่าน ประสบความสำเร็จได้รับ 6 เหรียญรางวัล จากการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ผ่านมา ซึ่งผลงานของนักกีฬาทุกท่านเป็นบทพิสูจน์ว่า ทั้งนักกีฬา โค้ช และบุคคลากรของสมาคมฯ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งนี้ หวังว่าการสนับสนุนเงินรางวัลของ OR ในครั้งนี้จะช่วยสร้างขวัญกำลังใจและขับเคลื่อนกีฬาไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น และยังเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของ OR ที่สนับสนุนกีฬาไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดย OR มุ่งหวังว่าจะช่วยเสริมสร้างโอกาสให้คนตัวเล็ก และช่วยพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาไทยให้ก้าวสู่ความสำเร็จในระดับสากลเช่นนี้ต่อไป

ที่ผ่านมา OR ได้ให้การสนับสนุนทั้ง 3 สมาคมกีฬา ได้แก่ สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬาสควอชแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ OR ที่พร้อม “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” หรือ “Empowering All toward Inclusive Growth” โดย OR มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการกีฬาไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ เพื่อสร้างคุณค่าให้กับคนไทยในทุกภาคส่วน และพร้อมที่จะเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img