วันอังคาร, มิถุนายน 18, 2024
หน้าแรกPRAtlantic เครื่องทำน้ำอุ่นและน้ำร้อนแบรนด์ดัง ตั้งเป้า 3 ปีติด TOP 5 พร้อมจำหน่าย HomePro 13 สาขาทั่วประเทศ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

Atlantic เครื่องทำน้ำอุ่นและน้ำร้อนแบรนด์ดัง ตั้งเป้า 3 ปีติด TOP 5 พร้อมจำหน่าย HomePro 13 สาขาทั่วประเทศ

Atlantic เครื่องทำน้ำอุ่นและน้ำร้อนแบรนด์ดังระดับโลก ตั้งเป้า 3 ปีติด TOP 5 พร้อมจำหน่าย HomePro 13 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเติมอุณหภูมิความร้อนให้ฮอตขีดสุด เมื่อ Groupe Atlantic ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อนจากฝรั่งเศส จับมือกับ HomePro เปิดตัววางจำหน่ายเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อนชื่อดัง แบรนด์ “Atlantic” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ใน 13 สาขาทั่วประเทศ พร้อมวางเป้าส่วนแบ่งทางตลาด 5% ภายใน 3 ปี และทะยานเข้าติดอันดับ TOP 5 ภายใน 5 ปี

นายเซบาสเตียน เลอ กาเร็ค กรรมการผู้จัดการ-กรุ๊ปแอตแลนติก เอเชียแปซิฟิก (APAC)เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 56 ปี ที่บริษัทฯดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องทำน้ำอุ่นและน้ำร้อนภายใต้แบรนด์ Atlantic โดยมีวางจำหน่ายแล้วมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในทุกๆ ประเทศ ต่างได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งในส่วนของลูกค้าเก่าที่กลับมาซื้อใหม่ หรือลูกค้าใหม่ที่ยังคงเพิ่มขึ้น โดยปีที่ผ่านมามีรายได้จากการจำหน่ายทั่วโลกอยู่ที่ 3.2 พันล้านยูโร หรือประมาณ 1.2 แสนล้านบาท โดยเฉพาะในทวีปเอเชียที่ปัจจุบันมีวางจำหน่ายใน 7 ประเทศ คือ อินเดีย เวียดนาม อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ศรีลังกา ฟิลิปปินส์ พบว่ามีการขยายตัวของตลาดได้อย่างต่อเนื่องโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นกว่า 20% ในทุกปี

“สำหรับกระแสความนิยมของเครื่องทำน้ำอุ่นและน้ำร้อนในประเทศไทย แม้จะเป็นประเทศเมืองร้อน แต่พบว่าความนิยมในตลาดนี้กลับมีเพิ่มขึ้น โดยมีมูลค่าทางการตลาดที่สูงมาก และยังคงขาดเจ้าตลาดโดยตรง ทำให้ยังมีช่องทางในการเข้ามาทำตลาดได้ โดยเฉพาะการทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบด้านการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง และด้านความปลอดภัย ด้วยระบบ RCD/PRCD ซึ่งเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยที่จะตัดวงจรไฟฟ้าเมื่อมีไฟรั่ว เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานสูงสุด และมีระบบควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ตลอดเวลา โดยจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่มหลักของแบรนด์ คือ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน และเครื่องทำน้ำร้อนแบบหม้อต้ม ซึ่งเรามีความพร้อมในด้านกำลังการผลิต เพราะเรามีฐานผลิตที่ประเทศไทย พร้อมด้วยการดูแลหลังการขาย After Sales Service ที่จะดูแลตลอดอายุการใช้งาน ด้วยช่างเทคนิคที่สามารถให้คำปรึกษา ตรวจสอบปัญหา และแก้ไขปัญหาหน้างาน (On site Service)” นายเซบาสเตียน กล่าว

นายเซบาสเตียน กล่าวต่อว่า การเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบริษัทผู้นำด้านสินค้าตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้างของไทยอย่าง HomePro ที่มีสาขาทั่วประเทศ เพื่อวางจำหน่ายสินค้าและทำการตลาดร่วมกัน ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มเดียวกัน คือ กลุ่มวัยทำงานและครอบครัว ที่เน้นความคุ้มค่า ความปลอดภัย และความคงทนแข็งแรงเป็นหลัก โดยคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องทำน้ำอุ่นและน้ำร้อนในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 5% ในปีอีก 3 ปีข้างหน้า โดยมีมูลค่าทางการตลาดเฉพาะการค้าปลีกประมาณ 200 ล้านบาท จากมูลค่าตลาดไทย 3,600 ล้านบาท และก้าวเข้าสู่ 1 ใน 5 อันดับได้ภายในเวลา 5 ปี ด้วยการดำเนินงานแบบ Glocal = Global Ambition + Local Responsibility คือ ความทะเยอทะยานระดับโลก ผสานกับความรับผิดชอบในท้องถิ่น โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า นวัตกรรม และดีไซน์ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนอยู่เสมอ

ด้านนายแสงศักดิ์ สรกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ-กลุ่มจัดซื้อ Electric & Water Solution
กล่าวเพิ่มเติมว่า ทาง HomePro มีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Groupe Atlantic บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความหลากหลายและคุณภาพของสินค้าในร้านเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์
ที่ดีที่สุดในการเลือกซื้อสินค้า โดยในระยะแรก สินค้าแบรนด์ Atlantic จะวางจำหน่ายครั้งแรกใน HomePro
ทั้งหมด 13 สาขา ได้แก่ สาขาประชาชื่น, สาขาพระราม 2, สาขาจันทบุรี, สาขาเพชรเกษม, สาขาพุทธมณฑล สาย 5, สาขาระยอง, สาขาหัวหิน, สาขาบางนา กม.1, สาขากัลปพฤกษ์, สาขาลำลูกกา, สาขาจรัญสนิทวงศ์, สาขาชลบุรี และสาขาพัทยาเหนือ ก่อนที่จะวางจำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศต่อไปในเร็วๆ นี้ รวมทั้งการจำหน่าย
ผ่านช่องทางออนไลน์ของ HomePro และ Atlantic โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นเพิ่มเติม
ได้ที่จุดจำหน่ายสินค้า หรือ www.atlantic-asia.co.th, โทรศัพท์ 063-1900-338

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img