วันศุกร์, กันยายน 13, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ไพศาล”ชี้อย่าดูเบาไอ้โม่งในเงามืด มุ่งฟาดนายกฯ“อิ๊งค์”ให้ตายคาเก้าอี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพศาล”ชี้อย่าดูเบาไอ้โม่งในเงามืด มุ่งฟาดนายกฯ“อิ๊งค์”ให้ตายคาเก้าอี้

กูรู “ไพศาล”เตือนอย่าดูเบาไอ้โม่งในเงามืด 7วัน นายกฯ “อิ๊งค์”โดนร้องไป 5 เรื่องหลังรับตำแหน่ง ชี้มีเป้าหมายฟาดให้ตายคาเก้าอี้ ระบุการเมืองไทยวันนี้ ไม่ใช่เรื่อง เย็บ ปัก ถัก ร้อย  แต่เป็นยุคสมัยที่ทุ่มทำลายกันสุดตัว

เมื่อวันที่ 26  ส.ค.นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

อย่าดูเบาไอ้โม่งในเงามืด

1. เพียง 7 วัน นับแต่มีพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายกฯ เสียงกลองศึกอันหฤโหด ก็ดังกึกก้องในขณะที่เพลงกระบี่ทะลวงไส้ไร้เงา ก็เริ่มกรีดกราย ให้พอจับทางได้แล้ว ทั้งหมดนี้ล้วนมีเป้าหมาย ฟาดนายกฯ อิ๊งค์ ให้ตายคาเก้าอี้นายกฯ หรือตกเก้าอี้ไปถึงแดนหิมพานต์นู่น ดังนั้น จะดูเบาเสียงศึกนั้นไม่ได้

2. ขณะนี้มีการร้องให้ดำเนินคดี เป็นทางการแล้วถึง 2 เรื่อง

(1) เรื่องแรกนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ แห่งสำนักบ้านป่ารอยต่อ ยื่นคำร้องต่อ ปปช. ให้สอบนายกฯ อิ๊งค์ ในฐานะเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ เป็นประธานเรื่องซอฟต์พาวเวอร์ว่ามีการใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ซึ่งย่อมหวังผลต่อคดีนั้นคือ การดำเนินคดีอาญาถึงขั้นติดคุกติดตาราง และถอดถอนออกจากตำแหน่ง

(2) ผู้ไม่ปรากฏนาม ร้องต่อ กกต. ให้ยุบพรรคเพื่อไทย และฟาดนายกฯ อิ๊งค์ตกเก้าอี้ในข้อหาว่า พรรคเพื่อไทยปล่อยให้นายทักษิณ เข้าครอบงำพรรคผ่านนายกฯ เศรษฐา ในการตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรี โดยอ้างคำวินัยฉัยศาลรัฐธรรมนูญเป็นหลักฐาน

ทั้ง 2 เรื่องนี้ หวังผลต่อการยุบพรรคเพื่อไทย และมอบคุกตารางเป็นบรรณาการแก่นายกฯ อิ๊งค์ รวมถึงถอดถอนออกจากตำแหน่ง และถูกตัดสิทธิทางการเมืองด้วย ถือได้ว่าเป็นเพลงกระบี่ที่อำมหิตมาก

3. มีอีก 3 คดี ที่ปรากฏข่าวว่า กำลังจะดำเนินการ แต่ยังไม่ปรากฏตัวเจ้าภาพ คือ

(1) การร้องให้ยุบพรรคร่วมรัฐบาลที่ไปประชุมที่บ้านจันทร์ส่องหล้าในยามพลบของวันที่ 14 สิงหาคมเพื่อจัดตั้งรัฐบาล ในข้อหาว่า ยินยอมให้บุคคลภายนอกครอบงำพรรค

(2) การร้องขอให้ถอดถอนนายกฯ อุ๊งค์ในข้อหาว่าขาดจริตธรรมอย่างร้ายแรงในกรณีการสอบเมื่อครั้งเป็นนิสิตจุฬาฯ โดยหาว่าทุจริตในการสอบ

(3) กรณีปลุกผียายเนื่อมมา

กล่าวหาว่า นายกฯ อิ๊งค์โกงที่ธรณีสงฆ์ของวัด เป็นการผิดจริยธรรมอย่างร้ายแรง

นี่แค่ 7 วันก็ปรากฏโฉมคดีถึง 5 เรื่องแล้ว นี่คือความหฤโหดของการเมือง ยุคอนุรักษ์ปลาหมอคางดำ

สมดังที่ปราชญ์ท่านกล่าวไว้ว่า “การเมือง คือ สงครามที่ไม่หลั่งเลือด”

ยังไม่รวมถึงศึก IO ที่สร้างความหมั่นไส้ สร้างความเกลียดชัง และเตรียมปลุกระดมให้ผู้คนลุกขึ้นขับไล่ เพื่อก่อเหตุรัฐประหารเหมือน 2 ครั้งที่ผ่านมา

 เงากระบี่ทะลวงไส้สุดอำมหิต จึงน่าเห็นใจนายกฯ อิ๊งค์ อย่างยิ่ง เพราะไหนจะต้องดูแลแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ไหนจะต้องสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อให้ชาติบ้านเมืองได้ประโยชน์ ไหนจะต้องรับศึกกับกระบี่ไร้เงา และไหนจะต้องคอยป้องกันตัวจากกองทัพ IO หฤโหด

 การเมืองไทยวันนี้ ไม่ใช่เรื่อง เย็บ ปัก ถัก ร้อย หรือการเดินแฟชั่นหรูอีกต่อไป แต่เป็นยุคสมัยที่ทุ่มทำลายกันสุดตัว ชนิดที่ไม่ให้เหลือซาก เถา เหล่า กอ กันอีกต่อไป

แล้วจะทำฉันใด!?

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img