วันอาทิตย์, กรกฎาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้อีสาน”หนุนซูเปอร์โพลยกให้ “บิ๊กตู่”เป็นนักการเมืองที่น่าประทับใจแห่งปี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้อีสาน”หนุนซูเปอร์โพลยกให้ “บิ๊กตู่”เป็นนักการเมืองที่น่าประทับใจแห่งปี

“เสกสกล”หนุนซูเปอร์โพล ยกให้นายกฯเป็นนักการเมืองที่น่าประทับใจแห่งปี ขอให้ฝ่ายค้านเลิกกล่าวหา โจมตีนายกฯ และรัฐบาลเพียงเพื่อหวังผลทางการเมือง

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่สำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนพบว่าประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 31.6 เห็นว่านักการเมืองฝ่ายรัฐบาลที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปีคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพรรคการเมืองฝ่ายรัฐบาล ที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปี ร้อยละ 30.3 พรรคพลังประชารัฐ ว่า  แสดงให้เห็นว่าประชาชนยังชื่นชอบในตัวนายกฯประยุทธ์อยู่ เนื่องจากที่ผ่านมาตั้งแต่เข้ามาบริหารประเทศ นายกฯไม่มีประวัติการทุจริตคอร์รัปชั่น ได้พัฒนาประเทศในหลายด้าน และแก้ไขปัญหาไปได้หลายอย่าง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 มีมาตรการ โครงการต่างๆ ออกมาช่วยเหลือประชาชน ควบคู่ไปกับการป้องกันการแพร่ระบาด จนขณะนี้มีผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตน้อยลงตามลำดับ

นายเสกสกล กล่าวว่า ยืนยันว่านายกฯให้ความสำคัญกับประชาชนอย่างมาก และก็ขอให้ประชาชนได้มั่นใจในตัวนายกฯ ว่าจะทำงานเพื่อประชาชนจนครบเทอม จะทำให้ดีที่สุด ทั้งนี้จากผลสำรวจโพลหลายครั้งที่ผ่านมาประชาชนยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯประยุทธ์อยู่ ดังนั้นจึงอยากให้คนที่เห็นต่าง ที่ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องนายกฯลาออก หรือ พรรคฝ่ายค้าน ได้ฟังเสียงของประชาชนด้วยเช่นกันว่าต้องการอะไร ขอให้เลิกกล่าวหา โจมตีนายกฯ และรัฐบาลเพียงเพื่อหวังผลทางการเมือง แต่ไม่ได้นึกถึงประชาชนเลยแม้แต่น้อย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img