วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlightคณะราษฎรเตรียมเคลื่อนขบวนไปสตช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

คณะราษฎรเตรียมเคลื่อนขบวนไปสตช.

คณะราษฎรรวมตัวที่แยกราชประสงค์มานัดหมายเตรียมพร้อมเคลื่อนขบวนไปหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.มวลชนคณะราษฎรได้ลงถนนและปิดการจราจรบริเวณแยกราชประสงค์  พร้อมมีตัวแทนขึ้นปราศรัยบนรถเครื่องขยายเสียงอย่างต่อเนื่องและจะมีการตั้งขบวนเพื่อเดินเท้าไปยังสำนักงานตำรวแห่งชาติ

ขณะที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติปรับกำลังพล ตำรวจควบคุมฝูงชนเพิ่มความเข้มงวด 14 กองร้อย รถฉีดน้ำ 2 คัน ขนแท่งปูนแบริเออร์ 3 คัน วางตลอดแนว เสริมลวดหนาม ให้เจ้าหน้าที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ 14.00 น โดยได้มีการเสริมรั้วลวดหนามเพิ่มเติมจากเดิมที่มีอยู่วางไว้ตลอดแนวรั้วโดยรอบ ส่วนบริเวณพื้นที่ด้านหน้าประตูทางออกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้านถนนพระรามที่ 1 เจ้าหน้าที่ได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูง 2 คัน พร้อมรถเติมน้ำมาจอดเตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์กลุ่มผู้ชุมนุม ไว้อีก 2 คัน

ส่วนการเดินทางเข้า-ออก ขณะนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ปิดประตูทางเข้าออกทั้งหมดโดยจะให้เข้า-ออกทางเดียวประตูฝั่งถนนอังรีดูนังต์ ทั้งนี้ยังได้เตรียมแท่งปูนแบริเออร์ 3 คันรถเพื่อใช้ปิดกั้นจุดที่อาจมีการเผชิญหน้ากับกลุ่มผู้ชุมนุม

นอกจากนี้ยังมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนไว้อีก 6 กองร้อย โดย 3 กองร้อยแรกจะดูแลเขตพระราชฐาน อีก 3 กองร้อยที่เหลือจะดูแลบริเวณโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์



- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img