วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“วีระ”โต้“แรมโบ้”อ้างเอี่ยวร่วมแก๊งตบทรัพย์ ยันไม่รู้จัก“นาย อ.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วีระ”โต้“แรมโบ้”อ้างเอี่ยวร่วมแก๊งตบทรัพย์ ยันไม่รู้จัก“นาย อ.”

“วีระ”โต้กลับ “แรมโบ้”อ้างเอี่ยวร่วมแก๊งตบทรัพย์ ยันไม่รู้จักนาย “อ.”เชื่อ ถูกพาดพิงถึง เพราะไม่ยอมถอนฟ้องคดีหมิ่นประมาทให้

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.67 นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน (คปต.) กล่าวถึงกรณีที่ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน นำหลักฐานเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน หลังจากเคยถูกนาย อ. ที่อยู่ในขบวนการตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ข่มขู่ กรรโชกทรัพย์มูลค่าหลายแสนบาท ตั้งแต่ปี 2565 – 2566 และมีการพาดพิงว่าถึงนาย ว. ว่ามีส่วนร่วมกับขบวนการตบทรัพย์ ซึ่งถึงเชื่อมโยงมาถึงตน ว่า ตนเองไม่ได้รู้จักกับนายเอ เป็นการส่วนตัว แต่รู้จักผ่านนายไทกร พลสุวรรณ ซึ่งนายไทกร พานายอ.มาร้องเรียนกับตนเอง เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 64 ว่านายเสกสกล มีการเรียกรับเงินจำนวน 2 ล้านบาท เพื่อวิ่งเต้นการประกวดราคาโครงการรัฐ ของ กทม. ก่อนที่นายอ. จะเงียบหายไป และไม่สามารถโทรติดต่อได้ ซึ่งตนจึงได้ถามนายไทกร ว่าทำไมถึงไม่มีการร้องเรียนในเรื่องนี้ต่อ โดยนายไทกร บอกกลับมาว่า ขอให้เรื่องนี้มันจบๆ ไป เพราะนายเสกสกลเป็นพรรคพวกกับคนเสื้อแดง

นายวีระ กล่าวว่า ดังนั้นเมื่อคนร้องไม่สนใจติดตาม ตนก็ไม่ร้องเรียนต่อ แต่ปรากฏว่า เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 66 นายอ.ก็กลับมาติดต่อกับตนอีกครั้ง และบอกว่า ทนไม่ไหว เพราะนายเสกสกลไม่ยอมชดใช้เงินที่มีการเรียกรับจากตนคืน และขอให้ตนช่วยร้องเรียนในเรื่องการทุจริตต่อ ตนจึงพานายอ.ไปหานายเสกสกลถึงทำเนียบรัฐบาล แต่นายเสกสกลกลับไม่ออกมาชี้แจงอะไรในประเด็นดังกล่าว รวมทั้งไปแถลงข่าวกล่าวหาว่าตนเป็นพวกกรรโชกทรัพย์ในแก๊งร่วมกับนายอ. เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 66 และแจ้งความตนเองในข้อหาหมิ่นประมาท ตนจึงเข้าแจ้งความนายเสกสกลกลับ ในข้อหาหมิ่นประมาทเช่นกัน ที่กล่าวหาว่าตนเองเป็นขบวนการตบทรัพย์ร่วมกับนายอ.และตำรวจส่งสำนวนให้อัยการสั่งฟ้อง ซึ่งนายเสกสกล ได้ขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหามาโดยตลอด และตนก็จะไม่ถอนฟ้องให้ เชื่อว่าการที่นายเสกสกล เดินทางมาให้ข้อมูลกับตำรวจ ปปป. และพาดพิงถึงนาย ว. ที่พยายามจะสื่อถึงตน เป็นเพราะตนไม่ยอมถอนฟ้องให้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img