วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightนายกฯขอบคุณรมว.กลาโหม-ผบ.เหล่าทัพ อวยพรวันเกิด-พูดคุยความเป็นอยู่กำลังพล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯขอบคุณรมว.กลาโหม-ผบ.เหล่าทัพ อวยพรวันเกิด-พูดคุยความเป็นอยู่กำลังพล

นายกฯขอบคุณรมว.กลาโหม-ผบ.เหล่าทัพ อวยพรวันเกิด พูดคุยความเป็นอยู่ของกำลังพล และทำให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างอาชีพ และโอกาสใหม่ ๆ เพื่อให้เข้ากับบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.67 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้โพสต์ข้อความขอบคุณ นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมผู้บัญชาการเหล่าทัพ ที่ได้นำดอกไม้มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา ว่า “ขอขอบคุณรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการเหล่าทัพ ที่ได้นำดอกไม้มาอวยพรวันเกิดผมครับ หลังจากนั้นผมได้ร่วมทานอาหารเย็น และได้พูดคุยในหลายๆ ประเด็นที่จะเป็นการพัฒนากองทัพ และทำให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างอาชีพ และโอกาสใหม่ๆ เพื่อให้เข้ากับบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหายาเสพติด และฝุ่น PM2.5

นอกจากนั้นผมยังได้คุยถึงชีวิตความเป็นอยู่ของกำลังพลทหาร ทั้งในเรื่องแฟลตที่อยู่อาศัย และโรงพยาบาล ที่จะต้องมีการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น นำไปสู่ความพร้อมในการทำงานเพื่อประเทศชาติ และพี่น้องประชาชนครับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img