วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“อุ๊งอิ๊ง”ขำ“สว.”ไม่พลาดยกประเด็น“พ่อทักษิณ” อภิปราย25มี.ค.บอกตอบได้แน่นอน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”ขำ“สว.”ไม่พลาดยกประเด็น“พ่อทักษิณ” อภิปราย25มี.ค.บอกตอบได้แน่นอน

“อุ๊งอิ๊ง”ขำสว.ไม่พลาดยกประเด็นคุณพ่อ “ทักษิณ”อภิปรา25มี.ค. บอกกลับจากเชียงใหม่ ทุกคนเป็นหวัด ส่วนสส.พรรคดูแข่งบอลโลกผ่านเว็บเถื่อนช่วงมีการอภิปรายงบปี67 จะตักเตือนเพราะไม่ควรดูเวลาอภิปราย


เมื่อวันที่ 22 มี.ค.67 ที่วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และครอบครัว ว่า หลังจากที่กลับจากเชียงใหม่ ทุกคนเป็นไข้หวัดหมดเลย เพราะมีเรื่องฝุ่นควัน ขณะที่ลูกชายและลูกสาวก็ป่วยเป็นโควิด ตนเองก็พยายามที่จะไม่ให้ติดโควิดตอนนี้ เริ่มกลัวแล้วตอนนี้ สำหรับคุณพ่อก็โอเค

ส่วนกังวลหรือไม่ที่สว.จะนำเรื่องของคุณพ่อไปไปอภิปรายวันที่ 25 มี.ค.นั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวพร้อมหัวเราะว่า ก็อาจจะไม่พลาด ซึ่งไม่เป็นไร ทุกเรื่องตอบได้แน่นอน

ส่วนกรณี ส.ส.พรรคเพื่อไทย เปิดชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติไทย และทีมชาติเกาหลีใต้ ในช่วงที่สภาฯมีการอภิปรายงบประมาณปี 67 โดยชมผ่านเว็บเถื่อน ซึ่งเว็บดังกล่าวมีโฆษณาของเว็บพนันด้วย นั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ต้องตักเตือนกันเรื่องที่ดูบอลระหว่างประชุมงบประมาณ ซึ่งเป็นเวลาไม่เหมาะสม พร้อมกับสื่อฯว่า “ตรงนี้มีใครดูเว็บเถื่อนบ้างมั้ยคะ อิ๊งาจริงๆก็ต้องดูแลเรื่องนี้อีกทีด้วยค่ะ คืออิ๊งคิดว่าเว็บเถื่อนทุกคนเข้าถึง เราก็ต้องดูเว็บที่ไม่เถื่อน หรือช่องทางที่ไม่เถื่อน เราสามารถให้ประชาชนได้ดูยังไงได้บ้าง อันนี้ก็คงต้องดูแลกันต่อไป แต่..ใช่ค่ะ ไม่ควรดูในเวลานั้น อิ๊งก็จะตักเตือน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img