วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘นิพิฏฐ์’เย้ยศึกซักฟอกแค่มวยล้มต้มคนดู ‘ก.ก.’มีชนักปักหลังน่าจะยอมๆกันไปแล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘นิพิฏฐ์’เย้ยศึกซักฟอกแค่มวยล้มต้มคนดู ‘ก.ก.’มีชนักปักหลังน่าจะยอมๆกันไปแล้ว

“นิพิฏฐ์” เย้ยฝ่ายค้าน แค่มวยล้มต้มคนดู “ก้าวไกล” มีชนักปักหลัง หลายเรื่องน่าจะยอมๆ กันไปแล้ว ส่วน “ปชป.”ไม่กล้าอภิปรายเต็มร้อยกลัว “ทักษิณ”ไม่เอาอะไหล่

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.67 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.ประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่าจะเขียน 2-3 เรื่อง แต่นั่งดูดีกว่า

1.เรื่องการอภิปรายของฝ่ายค้าน เห็นข่าวพรรคก้าวไกลแถลงข่าวว่าจะอภิปรายอย่างดุเดือด ช่วยถามเรื่องกางเกงในเมียนายพลให้หน่อย เงียบไปแล้ว ตอนหลังพรรคก้าวไกลก็มีชนักติดหลังหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่อง สด.43 ปลอม ก็น่าจะยอมๆกันไปแล้ว เรื่องนี้ น่าจะเป็นมวยล้มต้มคนดู

2.เรื่องราคาพลังงาน รมต.พีระพันธ์ โชคดีที่หน้าตาดี มาจากชนชั้นสูง มาถึงก็พูดจะปรับ“โครงสร้าง” ราคาน้ำมัน พูดก็ดูดี คนเชื่อแต่ไม่ได้ทำอะไรเลยแม้นิดเดียว การเอาภาษีกองทุนน้ำมันไปชดเชยราคาน้ำมันใครก็ทำได้ ไม่ต้องมีรมต.ก็ได้ กลายเป็นโมฆะบุรุษไปเลย

3.อยากเขียนเรื่อง ตำรวจ ตบจูบกันหน้าบวมแล้ว มันควรจะจบอย่างไร หรือจะรอกาสิโนที่ถูกกฎหมาย  ก็ตบจูบกันไปอย่างนี้ รอกาสิโนถูกกฎหมาย ต่อไปมีกาสิโนถูกกฎหมายแล้วเงินส่งเข้าบัญชีตำรวจก็ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆอีกต่อไป

4.หันมาดูฝ่ายค้านพรรคประชาธิปัตย์ ยังแต่งตัวไม่เสร็จ ยังแก้ผ้าอยู่เลย ครั้นจะให้หัวหน้าพรรคอภิปรายก็มีเรื่องตีนไก่เถื่อนติดคออยู่ คงไม่กล้าอภิปราย และประชาธิปัตย์คงไม่เต็มร้อย กลัวทักษิณไม่เอาเป็นอะไหล่ ทักษิณก็ฉลาดพอ กองอะไหล่ชิ้นนี้ไว้จนขึ้นสนิมแล้วค่อยขายเป็นของเก่า อย่าหาว่าผมปรามาสพรรคประชาธิปัตย์นะ ผมเอาใจช่วยเสียด้วยซ้ำ อยากแนะนำว่าการอภิปรายควรทำอย่างไร ตอนผมอยู่ปชป.ผมอภิปรายทุกครั้งไม่เคยเว้นเลย แต่อย่าแนะนำเลย เพราะใจคุณยังไม่เต็มร้อย หัวใจ 2 ห้องเป็นฝ่ายค้าน อีก 2 ห้องยังอยากเป็นรัฐบาล

*จะเขียน 2-3 เรื่องนี้แหละ แต่.. อย่าเขียนเลย นั่งดูดีกว่า/

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img