วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS‘ธนกร'โวผลงาน ‘บิ๊กตู่’ เข้าตาปชช. เหน็บ พท.เลือดไหลไม่หยุด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ธนกร’โวผลงาน ‘บิ๊กตู่’ เข้าตาปชช. เหน็บ พท.เลือดไหลไม่หยุด

“ธนกร” โว ผลงาน ”บิ๊กตู่” เข้าตาประชาชน หลังนิด้าโพลล์ชี้ประชาชนหนุนนั่งนายกฯ ต่อ ลั่นซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และคิดโครงการช่วยประชาชนทุกกลุ่ม เหน็บเพื่อไทย เล่นการเมืองแบบเก่า ระวังเลือดไหลไม่หยุด

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  กล่าวว่า จากการที่ศูนย์สำรวจความคิดเห็น(นิด้าโพล) สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจประชาชน เรื่องการสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาส ครั้งที่1/2564 ระบุว่า ร้อยละ 28.79 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพราะเป็นคนตรงไปตรงมา ตัดสินใจได้เด็ดขาด มีความซื่อสัตย์ มีโครงการต่างๆ ที่ช่วยเหลือประชาชนทุกเพศทุกวัยได้อย่างทั่วถึง ชื่นชอบในการบริหารงานได้ดี เหมาะสมให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไป

รองลงมาร้อยละ 12.09 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์  ส่วนร้อยละ 30.10 ระบุว่า ยังหาคนที่เหมาะสมไม่ได้ ผลสำรวจชี้ให้เห็นแล้วว่า ด้วยผลงานที่เป็นประจักษ์ ไม่ว่าจะเป็นด้านโครงสร้างพื้นฐาน สวัสดิการแห่งรัฐ ภาคเกษตร โครงการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นโครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะ ม.33 เรารักกัน ทำให้ประชาชนยังให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

นายธนกร กล่าวว่า ส่วนพรรคเพื่อไทยนั้น หากยังเล่นการเมืองแบบเก่า มุ่งโจมตีใส่ร้ายป้ายสีอย่างเดียว จะทำให้พรรคเสื่อมสภาพและถอยหลังอย่างแน่นอน จะเห็นได้ว่า หลังจากคุณหญิงสุดารัตน์อยู่ไม่ได้ ถูกบีบให้ออกมา ก็มีสมาชิกอีกหลายคนทยอยออกตาม ทางที่ดีพรรคเพื่อไทยควรปฏิรูปยกเครื่องพรรคใหม่ ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ แข่งกันที่นโยบาย ไม่ใช่วันๆ ส่งโฆษกพรรค และรองหัวหน้าพรรค ออกมาดิสเครดิตรัฐบาลด้วยวาทกรรมรายวันจนประชาชนเบื่อหน่าย ที่สำคัญ ภาพลักษณ์ของการทุจริต คอรัปชั่น จนมีรัฐมนตรีติดคุกนั้น ยังหลอกหลอนคนไทยอยู่ ซึ่งแตกต่างกับพล.อ.ประยุทธ์ ที่มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img