วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”คาดสัปดาห์หน้าชัดเจนคดีแก๊งตบทรัพย์ หลังเข้าให้ข้อมูลปก.ปปป.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”คาดสัปดาห์หน้าชัดเจนคดีแก๊งตบทรัพย์ หลังเข้าให้ข้อมูลปก.ปปป.

“แรมโบ้”คาดสัปดาห์หน้าชัดเจนคดีแก๊งตบทรัพย์ หลังเข้าให้ข้อมูลปก.ปปป.เผยอุ่นใจและเชื่อวว่าจะมีความคืบหน้าและจะโยงไปถึงตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องทุกกลุ่ม

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน เปิดเผยหลัง เดินทางเข้าให้ข้อมูลตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ คดีขบวนการเรียกรับผลประโยชน์ อธิบดีกรมการข้าว ว่า เบื้องต้นหลังรับเอกสารพนักงานสอบสวน ปปป. และได้ประสาน ไปยังพล.ต.ต. อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1  ล่าสุดทราบว่าพล.ต.ต. อัฏธพร ได้เรียกดูสำนวนคดี พร้อมเตรียมที่จะเรียกพยานฝ่ายตัวเอง 2 คน เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยตนมีคลิปเสียงที่เป็นพยานหลักฐานทั้งหมด

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงกับตนว่า ขอให้หลักฐานดังกล่าวอยู่ในชั้นพนักงานสอบสวนไว้ก่อนเพื่อไม่ให้ กระทบต่อการทำคดี ซึ่งหลังให้ข้อมูลรู้สึกอุ่นใจและเชื่อว่าจะมีความคืบหน้า เพราะคดีนี้จะมีความเชื่อมโยงกับคดีเรียกรับผลประโยชน์ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งก็จะโยงไปถึงตัวบุคคลทุกคนที่เกี่ยวข้องในกลุ่ม โดยเฉพาะบุคคลสองคนที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ อีกทั้งจะเชื่อมต่อไปถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงอีกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะไม่รู้พฤติกรรมของกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับแล้วมีการรับข้อมูลมาร้องเรียนตนเอง ส่วนในวันนี้ที่นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว ตัวเองไม่ทราบมาก่อน แต่คดีของตัวเองคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีการสรุปและมีความชัดเจน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img