วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“อนุทิน-ประเสริฐ”ยันวงเขาใหญ่พบกัน ไม่มีนัยยะการเมือง ชี้รู้จักกันมานาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน-ประเสริฐ”ยันวงเขาใหญ่พบกัน ไม่มีนัยยะการเมือง ชี้รู้จักกันมานาน

“อนุทิน-ประเสิรฐ”ยัน “ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง”ไปเขาใหญ่ ไม่มีนัยยะทางการเมือง เผยรู้จักกันมานานคุยแต่สารทุกข์สุขดิบเท่านั้น

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมครอบครัวเดินทางไป ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า นายทักษิณ เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัว

 ส่วนที่มีรัฐมนตรีและสส.จังหวัดนครราชสีมาไปร่วมนั้น เนื่องจากเมื่อพวกเขาทราบว่าน.ส.แพทองธาร ชินวัตรหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางไปด้วยก็ไปให้การต้อนรับ และเมื่อนายทักษิณ เดินทางมาด้วยก็ถือว่าเป็น 2 โอกาส ไปต้อนรับผู้หลักผู้ใหญ่ ที่เดินทางเข้ามาในจังหวัด ในการพูดคุยไม่มีเรื่องการเมือง เป็นเพียงการพูดคุย เรื่องสารทุกข์สุขดิบ

ส่วนโคราชเป็นพื้นที่พิเศษหรือไม่เพราะอดีตนายกฯทักษิณมาบ่อยนั้น โคราชเป็นจังหวัดใหญ่และมีสถานที่ท่องเที่ยว หลายคนไปบ่อยอยู่แล้ว เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯไปมาสะดวก มีแหล่งท่องเที่ยวที่ดี ส่วนการไปทานข้าวที่ แรมโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ของครอบครัวนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ยืนยันไม่มีนัยยะทางการเมืองอะไรเพราะนายทักษิณรู้จักกับนายอนุทินมานาน

ด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย กล่าวว่า  นายทักษิณไปพักผ่อนกับครอบครัวและไม่ได้มา พักที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่เป็นโรงแรมของครอบครัวตน นายทักษิณพักที่โครงการของครอบครัวของนายทักษิณเอง และได้แวะมาทานอาหารเย็นกับตนและพรรคพวกของที่ แรนโช โดยในวงสนทนาไม่มีการพูดเรื่องสถารการณ์บ้านเมือง เมื่อเวลาผู้หลักผู้ใหญ่มาพักผ่อนเราต้องรู้ว่า ไม่มีความ ประสงค์จะพูดคุยเรื่องหนักๆ และภายในงาน มีผู้ใหญ่หลายคนรวมถึง ส.ส จังหวัด นครราชสีมา จะมาร่วมงานก็เป็นเรื่อง ธรรมดา  ส่วนภาพการออกรอบตีกอล์ฟ ที่ ปรากฏว่ามี นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมก๊วนด้วยนั้น คนที่ร่วมก๊วนนั้นรู้จักกันมาไม่ต่ำกว่า 25 ปี อย่างนายสารัชถ์กับตนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ปี 2526 รุ่นพี่ตน 1 ปี เรียนเก่ง เรียนวิศวะจุฬา เจอกันที่สปอร์ตคลับ ตีเทนนิส แทงสนุ๊ก ตีกอล์ฟ ด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้เป็นเพื่อนที่ตนเรียกพี่ ไม่มีอะไรนอกจากนั้น

เมื่อก็ถามว่าแต่ภาพที่ออกมาผู้ที่ติดตามการเมืองมองว่ามีนัยยะทางการเมือง และเตรียมการรองรับสถานการณ์อะไรหรือไม่นายอนุทินกล่าวว่า ตนถึงต้องออกมาพูดวันนี้ ที่นายทักษิณ ต้องมาตีกอล์ฟ ที่สนามตน เพราะไม่ได้ตีมาแล้วกว่า 5 ปีแล้ว ตนจึงไปขอลูกสาว ให้กันเวลาไว้ให้ จะคิดเงินเท่าไหร่ก็ว่ามา ให้คุณลุงเขาได้ออกวงสวิง ท่านตี 9 หลุมก็กลับ ท่านมาพักผ่อน ต่างคนต่างตี พนันก็ไม่ได้  ยืนยันในก๊วนกอล์ฟไม่มีเรื่องการเมือง 10 โมงกว่าก็ตีเสร็จแล้ว ซึ่งตนก็เดินทางไปจับยาเสพติดที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนต่อ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img