วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘นันทนา’ ลั่น “เราไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน“ หลังใส่เขียวมาประชุม บอกไม่รู้ ชุดสีเหมือน ‘ศิริกัญญา’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘นันทนา’ ลั่น “เราไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน“ หลังใส่เขียวมาประชุม บอกไม่รู้ ชุดสีเหมือน ‘ศิริกัญญา’

‘นันทนา’ ลั่น “เราไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันไงคะ“ หลังใส่เขียวมาประชุม บอกไม่รู้ ชุดสีเหมือน ‘ศิริกัญญา’ วันตั้งกระทู้ถามนายกฯ บอก ปกติไม่ติดหรู ใส่ผ้าฝ้ายธรรมดา แต่เปิดสภาวันแรกเอาหน่อย ขอใส่ผ้าไหมมาเจิม

วันที่ 23 ก.ค.67 นางสาวนันทนา นันทวโรภาส สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ตอบคำถามถึงการใส่เสื้อสีเขียวมาประชุมในวันนี้ ท่ามกลาง สว.ที่ใส่เสื้อเหลือง ว่า ก็สีเขียวจริงๆ เราเป็นคนที่มีเสื้อผ้าไม่มาก ถ้าสื่อมวลชนเห็นก็จะซ้ำไปซ้ำมา วันนี้เป็นวาระพิเศษหน่อย เราเลยเอาผ้าไหมมาใส่ ส่วนใส่ตามสีมงคลหรือไม่นั้น ไม่ได้คิดว่าเป็นสีอะไร แต่วันนี้มาเปิดสภาวันแรก ก็เลยเลือกเป็นผ้าไหม ปกติถ้าเห็นก็จะเป็นผ้าฝ้าย ผ้าอะไรที่ไม่หรูหรา แต่วันนี้เลยเลือกผ้าไทยมา ไม่ได้มีสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์อะไรเลย

ส่วนที่บอกว่าไม่ได้อ่านไลน์กลุ่ม เพราะคนอื่นใส่สีเหลือง นางสาวนันทนา กล่าวว่า “เราไม่อยู่กลุ่มเดียวกันไงคะ คนละไลน์กรุ๊ป”

ผู้สื่อข่าวแซวว่าแต่งชุดสีเหมือนนางสาวศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่ใส่ชุดสีเขียวมาตั้งกระทู้ถามสดนายกรัฐมนตรี นางสาวนันทนา ตอบทันทีว่า ไม่รู้เลยจริงๆ มีผ้าไหมไม่กี่ชุด ถ้าเผื่อว่ามีประชุมต่อไป ครั้งหน้าคงเปลี่ยนสีมา แล้วก็คงวนกลับมาสีเขียวอีก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img