วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“สุเทพ”ลั่นไม่หนีคดีโรงพัก มั่นใจในข้อเท็จจริง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุเทพ”ลั่นไม่หนีคดีโรงพัก มั่นใจในข้อเท็จจริง

 “ สุเทพ ” ยืนยันไม่คดีโรงพัก ชี้เป็นคดีที่ทำให้ประชาชนเข้าใจขั้นตอนในการดำเนินคดีกับนักการเมือง  

เมื่อวันที่  2 ธ.ค.64 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย(มปท.)ได้เผยแพร่รายการ “คุยกับลุง” EP 8 ทางเฟซบุ๊กส่วตัว “ Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)” โดยระบุว่า การพิจารณาคดีโครงการก่อสร้างโรงพักทดแทน 396 แห่งถือว่าเป็นเรื่องดีที่ประชาชนจะได้เข้าใจขั้นตอนในการดำเนินคดีกับนักการเมืองและคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าจะเป็นประโยชน์  เราคงไม่ปล่อยให้คดีทุจริตคอร์รัปชั่นสอบสวนกันยืดยาวเป็นเวลา 9 ปี10 ปี  อย่างนี้จำเลย-ผู้ต้องหาหนีหมด

‘’ผมไม่หนี  เพราะมั่นใจว่าไม่ได้ทำผิด แต่ก็เสียหายไปเยอะ ที่ผ่านมาคนที่ไม่ได้ติดตามเรื่อง ฟังแต่ฝ่ายที่โจมตีเผลอๆแอบ คิดไปแล้วว่าผิดก็ได้ เกรงใจพี่น้องประชาชนที่ร่วมต่อสู้มาด้วยกัน เพราะเราเป็นพวกต่อต้านการทุจริต  เมื่อวันที่ 30พ.ย.ที่ผ่านมา รู้สึกดีใจลึกๆว่าในที่สุดจะได้พิสูจน์ความจริงกันต่อหน้าศาลสูงสุดของประเทศกันเสียที’’  นายสุเทพ กล่าวต่อว่า

นายสุเทพ กล่าวว่า หลังจากนัดแรกที่ศาลนัดไว้ในวันที่ 17ก.พ.2565 นั้นคิดว่าการพิจารณา 6 – 7 เดือนก็คงจบ ภายในปี 2565  จะได้รู้กันว่า เรื่องที่ยาวเป็นรามเกียรติ์ อย่างโครงการก่อสร้างโรงพักทดแทน 396 แห่งว่าผิดหรือไม่ ทุจริตยืนยันกับประชาชนว่า  ไม่หนีและจะสู่กระบวนการยุติธรรม ยืนยันกับท่านอย่างลูกผู้ชายว่า ไม่คิดร้ายต่อประเทศชาติ มั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img