วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“อัครเดช”ส.ส.ประชาธิปัตย์ติดโควิด เผยไม่รู้ได้รับเชื้อจากไหน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อัครเดช”ส.ส.ประชาธิปัตย์ติดโควิด เผยไม่รู้ได้รับเชื้อจากไหน

ส.ส.ประชาธิปัตย์ “อัครเดช”เผยติดโควิด อาการคล้ายหวัดไม่รู้ได้รับเชื้อจากไหน โชคดีไม่ได้เข้าประชุม

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุติดโควิด เมื่อสักครู่ หมอได้ยืนยันผลการตรวจแบบ RT-PCR ให้ทราบว่า ตนติดเชื้อโควิด-19 ขอเรียนเเจ้งประชาชนที่ได้สัมผัสใกล้ชิดตนในระยะเวลาอันใกล้นี้ ได้สังเกตอาการและปรึกษาบุคคลากรทางการแพทย์ด้วย

ทั้งนี้ ไม่ทราบว่ารับเชื้อหรือติดจากไหน เพราะที่ผ่านมาลงพื้นที่ก็สวมใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์สม่ำเสมอและปฏิบัติตามมาตรการของทางกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เมื่อประชุมสภาผู้แทนราษฎร ก็ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคของทางสภาเช่นกัน

ส่วนอาการ เมื่อวานนี้ (26 ม.ค.) เจ็บคอเล็กน้อยเหมือนเป็นหวัด เลยเข้าตรวจที่โรงพยาบาลพญาไท หมอแนะนำให้ตรวจ RT-PCR เพื่อความเเน่นอน และรอผลตรวจอีกวัน ระหว่างนั้นให้ผมแอดมิดเพื่อติดตามอาการ ซึ่งอาการไม่ได้เป็นอะไรมาก หมอแจ้งว่าอาจจะเคยได้รับวัคซีนมาแล้ว

ต้องกราบขออภัยประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ทั้งงานที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วันและงานที่ผมรับจะไปร่วมงานไว้หลายๆ งานในช่วงนี้ รวมถึงงานพิธีเปิดโครงการต่างๆ ที่ต้องระงับภารกิจไว้ชั่วคราว ขอให้ประชาชนมีสุขภาพแข็งแรงและผ่านพ้นวิกฤตโควิด19 ด้วยความเคารพรักและห่วยใย

นายอัครเดช ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพญาไท มีอาการคล้ายหวัด โชคดีที่ตนไม่ได้เข้าร่วมประชุมพรรคเมื่อวันที่ 25 ม.ค. และไม่ได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ด้วย ไม่เช่นนั้นคงต้องกักตัวกันเป็นจำนวนมาก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img