วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightทนายนำคลิป‘กลุ่มบอส’จ่ายเงิน‘นักร้อง’ ส่งมอบตร.จ่อเปิดหลักฐานคนรีด20ล้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ทนายนำคลิป‘กลุ่มบอส’จ่ายเงิน‘นักร้อง’ ส่งมอบตร.จ่อเปิดหลักฐานคนรีด20ล้าน

ทนาย ‘บอสพอล’ นำคลิป ‘กลุ่มบอส’ จ่ายเงิน ส่งมอบตำรวจ ตามคำสั่ง ‘บอสพอล’ ให้ดำเนินคดีคนรีดทรัพย์ เตรียมเปิดหลักฐานคนเรียกเงิน 20 ล้าน ขู่ถ้าไม่ให้ จะพาผู้เสียหายออกรายการทีวี

วันเวลา 16.40 น.ที่ 22 ต.ค.67 นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ ‘บอสพอล’ เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อนำหลักฐานคลิปวิดีโอตอนจ่ายเงินให้กับนักร้องเรียน มามอบให้กับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เรียกรับเงิน

นายวิฑูรย์ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางไปเยี่ยมบอสพอลที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อพูดคุยถึงแนวทางการทำงานหลังจากนี้ และบอสพอล มีความประสงค์ให้เดินหน้าเอาผิดกับ ‘นางสาว ก.’ ที่มีการรีดทรัพย์ ตนจึงได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่มีการซ่อนกล้องถ่ายไว้ ในวันที่กลุ่มบอส มีการจ่ายเงินให้กับกลุ่มของ นางสาว ก. โดยตนเองก็ไม่ทราบว่ามีทั้งหมดกี่คลิป แต่มีขนาดทั้งหมด 512 MB โดยในวันจ่ายเงิน บอสพอลไม่ได้อยู่ด้วย แต่เป็นบอสคนอื่นอีก 3 คน และกลุ่มเลขา ซึ่งมีการซ่อนกล้องไว้ใต้หมวก ในคลิปมีการจ่ายเงินให้กว่า 10 คน คนละ 1-2 แสนบาท

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่เท่าที่สอบถามมา ทราบว่ามีการจ่ายให้กว่า 80 คน ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกับ ‘นางสาว ก.’โดยที่ต้องซ่อนกล้องแอบถ่ายไว้ เพราะต้องการเก็บไว้เป็นหลักฐาน หากวันไหนโดนหักหลัง จะได้นำมาเปิดเผย

ทั้งนี้ ได้สอบถามบอสพอลแล้ว ยืนยันว่า ไม่มีการติดกล้อง ติดไมค์ที่เป้ากางเกง ตามที่มีกระแสข่าว และบอสพอลไม่เคยติดกล้องไว้ที่ตัวเอง ส่วนที่จะมาอ้างว่าเป็นการขอเรียกคืนความเสียหายจากการขายของไม่ได้ ตนขอถามว่า ทำไมถึงไม่ไปแจ้งความดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาหรือยื่นร้องเรียน สคบ. แต่กลับให้มาจ่ายเงินทองให้จบกันไป มันไม่ถูก อย่างไรก็ตาม สำหรับคลิปที่มีการพูดคุยเรียกเงินกัน ตนต้องไปหาก่อน ต้องไปเยี่ยม ‘บอสผู้หญิง’ ก่อนว่าคลิปนั้นอยู่ที่ไหน

สำหรับเหตุผลที่เลือกจะจ่ายเงินให้กลุ่มดังกล่าวเพราะว่าโดนข่มขู่เยอะมาก และทำให้ชื่อเสียงเสียหาย เลยจ่ายเงินเพื่อตัดปัญหาความยุ่งยากของชีวิต ซึ่งนักธุรกิจหลายคนก็เลือกทำแบบนี้เหมือนกัน

นายวิฑูรย์ ย้ำว่า ตอนนี้ตนได้รับคำสั่งจากบอสพอลให้เดินหน้าเอาผิดกับ ‘นางสาว ก.’ ดังนั้น คนอื่นตนจะยังไม่แตะ แต่ถ้ามีใครที่ยังโจมตี ไม่ว่าโจมตีบอสพอล หรือตนเอง ตนก็อาจจะมือลั่นขึ้นมาก็ได้ และตอนนี้ก็มีคนมาข่มขู่ บอกให้ตนระวังตัว ส่วนนายอัจฉริยะที่บอกให้ตนเงียบ หยุดพูดนั้น ตนขอบอกว่า ตนไม่เงียบ

สำหรับวันนี้ที่เข้าไปพูดคุยกับบอสพอล ก็ไม่มีการขอให้ยื่นประกันตัว โดยบอสพอลบอกว่า อยู่ได้และขอแค่ให้ตนทำคดีให้เต็มที่ ไม่ได้เรียกร้องอะไร พูดคุยกันแค่ว่าหลังจากนี้ต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งตนบอกเลยว่าหลังจากนี้จะสนุกแน่ ตนอาจจะทำคลิปหลุด โดยเตรียมเปิดหลักฐานเกี่ยวกับคนที่มาเรียกเงิน 20 ล้านบาท ขู่ว่าถ้าไม่ให้เงิน จะพาผู้เสียหายไปออกรายการช่องน้อยสีรายการหนึ่ง แต่บุคคลดังกล่าวไม่ใช่คนของรายการโดยตรง แต่ตนจะเปิดเผยหลักฐานเรื่องนี้เมื่อไหร่นั้น ขอรอก่อน

ทั้งนี้ สำหรับบอสคนอื่นๆ ก็ไม่มีการขอให้มีการประกันตัวเช่นกัน แต่ไม่รวมกลุ่มบอสดารา กลุ่มนี้ตนไม่ได้คุย จึงไม่ทราบ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img