วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightเชื่อมีปฏิบัติการ“ล้มนิด ชุบชีวิตใคร” “พท.”ยัน“เศรษฐา”มีคุณสมบัติครบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เชื่อมีปฏิบัติการ“ล้มนิด ชุบชีวิตใคร” “พท.”ยัน“เศรษฐา”มีคุณสมบัติครบ

อนุสรณ์’ฟาด ‘ชูวิทย์’ เลือกจังหวะแฉ ‘เศรษฐา’ในจังหวะเวลานาทีสำคัญก่อนโหวตเลือกนายกฯถามใครได้ประโยชน์ เชื่อมีปฏิบัติการ ‘ล้มนิด ชุบชีวิตใคร’

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.66 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง เปิดข้อมูลอ้างนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค พท. ทำนิติกรรมอำพราง เลี่ยงภาษีว่า นายชูวิทย์จะตรวจสอบเรื่องอะไร ก็เป็นสิทธิ แต่เท่าที่จำได้ นายชูวิทย์แหย่เรื่องนี้มาตั้งแต่แรก แต่ไม่ลงมือเปิดข้อมูล มาเลือกลงมือในจังหวะเวลานาทีสำคัญก่อนโหวตเลือกนายกฯ

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า คำถามคือถ้าทำกันจนการโหวตนายเศรษฐา มีปัญหา ใครคือผู้ได้ประโยชน์ เพราะอาชญากรย่อมได้ประโยชน์จากอาชญากรรมที่ตัวเองก่อขึ้น ความพยายามในการดิสเครดิตแคนดิเดตนายกฯ เป็นไปเพื่อเปิดทางไปสู่ปฏิบัติการ “ล้มนิด ชุบชีวิตใคร” หรือไม่ นายเศรษฐา ชื่อเล่นชื่อ “นิด” ปฏิบัติการนี้หวังล้มนายเศรษฐา เพื่อชุบชีวิตคนที่หมดโอกาสไปแล้ว ให้ฟื้นคืนชีพกลับสู่เส้นทางลุ้นเป็นนายกฯหรือไม่

นายอนุสรณ์ กล่าวด้วยว่า พรรค พท. ยืนยันว่านายเศรษฐามีคุณสมบัติครบถ้วนตามรัฐธรรมนูญ ไม่ได้ละเมิดกฎหมาย ไม่ได้ฝ่าฝืนจริยธรรมใดๆ ตามที่กล่าวอ้าง ถ้านายชูวิทย์ติดใจสงสัยในกรณีดังกล่าวสามารถตรวจสอบได้ที่กรมสรรพากร ทั้งนี้ประเทศชาติและประชาชนเสียโอกาสไปมากแล้ว ปล่อยให้ประเทศไทยได้ไปต่อ ประเทศไม่ควรขาดรัฐบาลนานเกินไป.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img