วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ก้าวไกล”ปลื้มปชช.แห่บริจาค 7.5 แสนบาท ใน 48 ชม.หลังศาลรธน.วินิจฉัย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ก้าวไกล”ปลื้มปชช.แห่บริจาค 7.5 แสนบาท ใน 48 ชม.หลังศาลรธน.วินิจฉัย

“ก้าวไกล” ขอบคุณประชาชนหลังแห่บริจาค 7.5 แสนบาท ใน 48ชม หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉับ หาเสียงล้มล้างการปกครอง

จากกรณีศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้การหาเสียงของพรรคก้าวไกล ในการแก้ไข ม.112 เป็นการล้มล้างสถาบัน โดย พรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์ ยืนหยัดทำการเมืองของประชาชน และเปิดรับบริจาค ไปเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 ม.ค.67 พรรคก้าวไกล ได้โพสต์ขอบคุณประชาชน และเปิดเผยว่าได้รับเงินบริจาคกว่า 750,000 บาท ในเวลา 48 ชั่วโมง

โดยว่า “ขอบคุณประชาชนผู้ร่วมสร้างพรรคก้าวไกลทุกท่าน ที่แสดงพลังสนับสนุนพรรค และร่วมกันยืนยันว่าก้าวไกลคือพรรคที่คนไทยต้องการ

เพียง 48 ชั่วโมงหลังจาก ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยว่าพรรคก้าวไกลล้มล้างการปกครอง ต่อด้วยการมีผู้ไปยื่นยุบพรรคก้าวไกลต่อ กกต. และขอให้ ปปช. ดำเนินคดี ผู้แทนราษฎร พรรคก้าวไกล 44 คน ที่เข้าชื่อเสนอร่างแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ฐานผิดจริยธรรมร้ายแรง

ประชาชนทั่วประเทศได้ร่วมกันบริจาคเงินให้กับพรรคก้าวไกล รวมทั้งสิ้น 754,308.33 บาท โดยจำนวนผู้บริจาคตั้งแต่ 50-1,000 บาท มีสัดส่วนมากที่สุด คือ 682 ครั้ง

นี่ไม่ใช่แค่เงินที่จะสนับสนุนการทำงานของพรรคต่อไป แต่คือกำลังใจที่จะผลักดันก้าวไกล ให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะพรรคการเมืองของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img