วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯร่วมวงกินส้มตำ-ไก่ย่าง-ไอศครีมน้ำตาลโตนด บอกอร่อยมาก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯร่วมวงกินส้มตำ-ไก่ย่าง-ไอศครีมน้ำตาลโตนด บอกอร่อยมาก

นายกฯร่วมวงกิน ‘ส้มตำ-ไก่ย่าง-ไอศกรีมน้ำตาลโตนด’ ของดีเมือเพชรร่วมสื่อมวลชน บอกอร่อยมาก ขณะ ที่‘อนุทิน’ร่วมวงชิมไอศครีมด้วย

เมื่อเวลา 11.50 น.วันที่ 12 ก.พ.67 ภายหลังแถลงข่าวความคืบหน้าผลการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาหนี้ทั้งระบบ ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง พร้อมด้วยนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง ได้เดินจากตึกสันติไมตรี มายังบริเวณลานจอดรถข้างห้องปฏิบัติงานสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล โดยวันเดียวกันนี้ นายกฯได้นำไก่ย่างหนังกรอบ ส้มตำ ร้านป้าแก้ว และไอศกรีมน้ำตาลโตนดจากร้าน “เมืองเพชร” มารับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับสื่อมวลชน เนื่องในเทศกาลตรุษจีน 

เมื่อนายกฯ เดินมาถึงได้หยิบส้มตำปูขึ้นมาลองชิมอย่างอร่อย พร้อมบอกสื่อมวลชนว่าร้านนี้อร่อยมาก ให้ลองกินดู  จากนั้นนายกฯ ได้หันไปกินไก่ย่างหนังกรอบ  ก่อนจะไปกินไอศกรีมน้ำตาลโตนด พร้อมแนะนำสื่อฯว่า เคยกินขณะที่ไปพักผ่อนที่หัวหิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม นำไปให้ชิม ก็ติดใจ และหลังจากนี้จะถูกนำไปวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนด้วย

ทั้งนี้ ระหว่างที่นายกฯเดินกลับได้เดินสวนทางกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ที่เดินทางมาร่วมชิมไอศกรีมด้วย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img