วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“อุ๊งอิ้ง-นายกฯ”ขอบคุณพรรคร่วมรัฐบาล ร่วมมือกันทำงานราบรื่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ้ง-นายกฯ”ขอบคุณพรรคร่วมรัฐบาล ร่วมมือกันทำงานราบรื่น

“อุ๊งอิ้ง-นายกฯ”ขอบคุณพรรคร่วมรัฐบาล ร่วมมือกันทำงานราบรื่น และขอให้ทุกคนเป็นลมใต้ปีกของรัฐบาลประชาชนชุดนี้ต่อไป ขณะที่วงปาร์ตี้เซอร์ไพร์สร้องเบิร์ดเดย์ ให้ ‘นายกฯ’เนื่องในวันครบรอบวันเกิด พร้อมเป่าเค้กชื่นมื่น

เวลา 19.00 น. วันที่ 13 ก.พ. ที่โรงแรม Eastin Grand Hotel Phayathai ในงาน “ร่วมมือร่วมใจ รัฐบาลประชาชน” ที่ห้อง Phayathai grand ballroom โดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดงานในวันเดียวกันนี้ และมั่นใจว่าหลายท่านคงจะรอว่าครั้งต่อไปว่าจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ และแน่นอนว่าทางพรรคร่วมรัฐบาลทุกคนน่าจะต้องอยากจะเป็นเจ้าภาพกันแน่นอน และวันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งมากที่ทุกท่านมา   และตั้งแต่เราตั้งรัฐบาลมาตอนนี้ใกล้จะเข้า 6 เดือนแล้ว การทำงานของเราก็ราบรื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือกันในหลายเหตุการณ์และในหลายโอกาสที่ให้ความร่วมมือกันได้ก็เต็มที่ ส่วนปัญหาเศรษฐกิจของบ้านเมืองที่มีมาอย่างยาวนานก็ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่ตกลงมาร่วมใจกันแก้ปัญหาให้ประชาชน ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี วันนี้คุยกันเรื่องสบายๆเบาๆบ้าง แต่อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันนี้มากๆดีใจที่ได้มาร่วมงานและดินเนอร์ครั้งหน้าเราจะได้มีโอกาสทำความรู้จักกันมากขึ้นและทำงานด้วยกันรับใช้พี่น้องประชาชน และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเราอย่างเต็มที่ต่อไป

จากนั้น นายเศรษฐา กล่าวว่า  ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่รัฐบาลของประชาชน 314 เสียง แข็งปึก ได้มารวมตัวกันในที่นี้ มาสังสรรค์กัน อย่างที่ทราบกันดีอยู่เวลาเจอกันที่ทำเนียบฯ ที่สภา ก็หมกมุ่นคุยแต่เรื่องงาน วันนี้จริงๆแล้วถือเป็นโอกาสดีตั้งแต่เข้าการเมืองมาเจอแต่สส.พรรคเพื่อไทย เพิ่งจะรู้จักกันเกือบหมด วันนี้มาได้เจอสส.พรรคร่วมรัฐบาลขอขอบคุณที่ได้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เข้ามาแนะนำตัวเอง ขอถ่ายรูปด้วย ต้องขอโทษด้วยถ้าไม่รู้จักหรือยังไม่คุ้นเคย แต่จะพยายามและหวังว่าจะมีการพบปะสังสรรค์กันแบบนี้บ่อยๆ อย่างที่เรียนเราเป็นรัฐบาลของประชาชนได้มาบริหารจัดการประเทศประมาณ 4-5 เดือน ที่ผ่านมา มีอุปสรรคเยอะ ตนต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านในที่นี้ไม่ว่าจะเป็นคณะรัฐมนตรี(ครม.) สมาชิกสภาที่อยู่ในสภาช่วยกันปกป้องตอบคำถามเป็นพี่เลี้ยงในการช่วยตนในการที่จะตอบคำถามต่างๆนำพาประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าได้ หากไม่มีพวกท่านทุกคนตนคิดว่าจะเหนื่อย วันนี้ขอให้ทุกท่านเป็นลมใต้ปีกของรัฐบาลประชาชนชุดนี้ต่อไป

จากนั้นได้มีการนำเค้กวันเกิดมาเซอรไพร์สนายกฯ พร้อมร้องเพลงอวยพรวันเกิด โดยเมื่อร้องจบนายกฯได้ตัดเค้ก ซึ่งครม.เข้าไปอวยพร  ก่อนที่นายกฯจะเดินไปทักทายสส. และคณะทำงาน ก่อนเดินไปสั่งก๋วยเตี๋ยว ขณะที่นายอนุทิน ลุกขึ้นกล่าวที่โต๊ะว่าเจ้าภาพครั้งต่อไปภูมิใจไทย ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ต่อไปเป็นพลังประชารัฐ (พปชร.)

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img