วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘พท.-ทักษิณ’ไร้ต่อสายคุย‘อย่าพาดพิง’ ‘เฉลิมชัย’รู้อะไรควรทำ-ให้กำลังใจ‘ก.ก.’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พท.-ทักษิณ’ไร้ต่อสายคุย‘อย่าพาดพิง’ ‘เฉลิมชัย’รู้อะไรควรทำ-ให้กำลังใจ‘ก.ก.’


“หน.ประชาธิปัตย์” ยืนยัน “เพื่อไทย-ทักษิณ” ไม่ได้ขอให้อย่าอภิปรายพาดพิง “ทักษิณ” เพราะรู้อยู่แล้วว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ พร้อมให้กำลังใจ “ก้าวไกล”

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่โรงแรมเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวยืนยันว่า ให้พรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้โทรศัพท์มาถึงพรรคประชาธิปัตย์เพื่อล็อบบี้เรื่องอภิปราย ทั่วไปโดยไม่ลงมติ แต่ตนเห็นว่านักการเมืองพูดคุยกันเป็นเรื่องปกติ ยืนยันได้ว่าไม่มีการคุยเรื่องการเมือง และไม่มีการขอว่าอย่าอภิปรายพาดพิงถึงนายทักษิณ :ซึ่งเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรควรทำ อย่างพรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านที่สมบูรณ์และเข้มแข็ง ดังนั้นเขาไม่ขออยู่แล้ว

ส่วนการที่พรรคก้าวไกลอาจถูกยุบจากกรณีที่สส. 44 คน ถูกคดีเกี่ยวข้องกับประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ได้สส.ของพรรคดังกล่าวติดต่อพูดคุยกับพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ นั้น นายเฉบิมชัย กล่าวว่า ขอให้พรรคก้าวไกลต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมให้จบก่อน อย่าเพิ่งไปพิพากษากันเอง และ ตนในฐานะฝ่ายค้านด้วยกันก็ให้กำลังใจต่อสู้ให้เต็มที่ส่วนผลจะเป็นอย่างไรก็ว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img