วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightสงกรานตี้นี้“ทักษิณ”ไปทำบุญที่เชียงใหม่ “อุ๊งอิ๊ง”ไม่ห่วงศึกซักฟอกมีพาดพิง“พ่อ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

สงกรานตี้นี้“ทักษิณ”ไปทำบุญที่เชียงใหม่ “อุ๊งอิ๊ง”ไม่ห่วงศึกซักฟอกมีพาดพิง“พ่อ”

สงกรานต์นี้ “ทักษิณ” บินเชียงใหม่แน่ “อุ๊งอิ๊ง”คอนเฟิร์ม” แต่ยังไม่กำหนดวันชัดเจน ลั่นไม่ห่วงอภิปราย ม.152 พาดพิง “พ่อ” บอกไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ขณะที่ “ทักษิณ” ยอมรับเอง ไปทำบุญที่เชียงใหม่แน่ช่วงสงกรานต์

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.67 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางไป จ.เชียงใหม่ ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยยืนยันว่า นายทักษิณจะไปแน่นอน แต่ยังไม่กำหนดวันที่ชัดเจน ซึ่งครั้งนี้ตนไม่ได้ไปด้วย

ส่วนการรับมือในการอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 ที่อาจจะมีการอภิปรายพาดพิงถึงนายทักษิณนั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ไม่ห่วงอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร และตอบได้อยู่แล้ว ซึ่งตนให้ข้อมูลที่จำเป็นกับ สส.ไว้อยู่แล้ว

ขณะที่นายพชร จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า สส.ของพรรคได้เตรียมความพร้อมอยู่แล้ว หากเป็นการอภิปรายที่อยู่ในกรอบ ก็สามารถอภิปรายได้เต็มที่ แต่หากมีอะไรที่อภิปรายนอกกรอบ หรือพาดพิงบุคคลอื่น สส.ของพรรคเตรียมพร้อมไว้อยู่แล้ว

วันเดียวกันนี้ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปร่วมงานพระราชทานเพลิงศพของนายอนันต์ ฉายแสง บิดานายจาตุรงค์ ฉายแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่วัดเทพนิมิตร จังหวัดฉะเชิงเทรา ทั้งนี้ ภายหลังร่วมพิธี นายทักษิณได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ถึงกำหนดการในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะเดินทางกลับจังหวัดเชียงใหม่หรือไม่ว่า “ไปทำบุญครับ” ก่อนเดินขึ้นรถ และเดินทางกลับทันที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img