วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“อนุทิน”ไม่หวั่นเจอศึกซักฟอก“ม.152” รัฐบาลไหนไม่นึกถึงปชช.“จอดทุกราย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ไม่หวั่นเจอศึกซักฟอก“ม.152” รัฐบาลไหนไม่นึกถึงปชช.“จอดทุกราย”

‘อนุทิน ‘ยันพร้อมลุยศึกซักฟอก ม.152 ในส่วนของรัฐบาลหากถูกกล่าวหาก็ต้องหาข้อมูลมาหักล้างชี้แจง และหากรัฐบาลไหนไม่นึกถึงประชาชนจอดทุกราย

เมื่อเวลา 08.25 น. วันที่ 1 เม.ย.67 ที่กระทรวงมหาดไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  กล่าวถึงการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่ฝ่ายค้านขอเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามมาตรา 152 เพื่อซักถามข้อเท็จจริงและถามตอบรัฐมนตรีในสภา วันที่ 3-4 เม.ย.นี้ ว่า การที่ฝ่ายค้านตั้งมติว่า “รัฐบาลเพื่อใคร ประชาชนไม่ได้อะไร” นั้น ต่างคนต่างมีแนวคิด ฝ่ายค้านจะมาเชียร์รัฐบาลก็ไม่ใช่ ยืนยันว่ารัฐบาลไม่มีคำว่า ทำอะไรเพื่อตัวเอง ต้องทำให้กับประชาชน รัฐบาลจะอยู่ได้หรือไม่ได้อยู่ที่ประชาชน หากไม่นึกถึงประชาชนก็จอดทุกราย

นายอนุทิน กล่าวว่า ซึ่งฝ่ายค้านชุดนี้ โดยเฉพาะก้าวไกลเป็นพรรคฝ่ายค้านที่มีคุณภาพ ในส่วนของรัฐบาลหากถูกกล่าวหาก็ต้องหาข้อมูลมาหักล้าง สำหรับรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคภูมิใจไทย พร้อมชี้แจงทุกอย่างไม่ใช่แค่เฉพาะพรรคเราแต่เป็นทั้งรัฐบาล หากฝ่ายค้านอภิปรายพาดพิงใคร มีความจำเป็นที่ต้องชี้แจงแก้ไข ประชาชนจะได้ประโยชน์สูงสุด ได้รับทราบจากเจตนารมย์ของรัฐบาล รวมทั้งข้อมูล ไม่มีอะไรปิดบังเปิดเผยหมด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img